"คล็อปป์" เผย "หงส์แดง" น่าจะยิงเบนฟิก้ามากกว่านี้

"คล็อปป์" เผย "หงส์แดง" น่าจะยิงเบนฟิก้ามากกว่านี้

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูลบ่นถึงความไม่เฉียบคมในเกมรุกของลูกทีม แม้จะเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะเบนฟิก้าได้ถึงโปรตุเกส 3 - 1 

Jurgen-Klopp-Liverpool-Benfica-Champions-League-01

ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ลิเวอร์พูล ทีมเต็ง 2 ของรายการนี้บุกไปเยือนเบนฟิก้า ที่โปรตุเกส หลังสิ้นสุดนกหวีดยาว 90 นาทีของผู้ตัดสิน เป็นทีมดังจากอังกฤษที่บุกมาเอาชนะไปได้ 3 - 1 กุมความได้เปรียบไว้ ก่อนที่จะกลับไปเล่นในแอนฟิลด์สัปดาห์หน้า 


Jurgen-Klopp-Liverpool-Benfica-Champions-League-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้เผยว่า "คล็อปป์" กุนซือของทีมยังไม่พอใจกับการจบสกอร์ของลูกทีม 

เกมนี้เป็นเกมที่หนักมาก เราขึ้นนำก่อน 2 - 0 แต่ไม่ได้การันตีว่าจะรักษาสกอร์นี้ไว้ได้ตลอดทั้งเกม ก่อนสุดท้ายเบนฟิก้าจะไล่มา 1 - 2 ซึ่งช่วงเวลาก่อนหน้านั้นในครึ่งแรก เราควรได้ประตูที่ 3 หรือมากกว่านั้น แต่เกมรุกเราไม่คมพอ ยังดีที่เราได้ประตูช่วงท้ายเกมอีก 1 ลูก ไม่อย่างนั้นเกมต่อไปจะยากกว่านี้มาก  

Jurgen-Klopp-Liverpool-Benfica-Champions-League-03

สำหรับลิเวอร์พูล สำนักข่าว กีฬา กล่าวเพิ่มเติมว่า จะเข้าสู่โปรแกรมสุดโหดต่อไปนี้ โดยเริ่มจากสุดสัปดาห์นี้จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลุ้นแย่งตำแหน่งจ่าฝูง ก่อนที่กลางสัปดาห์หน้า จะเปิดบ้านรับมือเบนฟิก้าอีกครั้ง และช่วงกลางเดือนจะกลับไปเยือนทีม "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ในศึก เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ 

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว