"อาร์เตต้า" ขอโทษแฟนบอล กับผลงานสุดห่วย

"อาร์เตต้า" ขอโทษแฟนบอล กับผลงานสุดห่วย

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล โชว์ความเป็นลูกผู้ชายตัวจริง ออกมายอมรับผิดขอโทษแฟนบอลหลังจากทีม "ปืนใหญ่" บุกไปแพ้คริสตัล พาเลซ แบบพลิกล็อค 0 - 3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งจากสถิติแล้วเป็นทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่า ทั้งโอกาสจบสกอร์และเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่มากกว่า 

mikel-arteta-arsenal-crystal-_1

"มันถึงเวลาที่เราต้องเป็นฝ่ายยกมือขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ติดตาม ให้กำลังใจเรามาโดยตลอด เกมนี้เราไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะ ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดี นั่นคือสิ่งที่เราต้องยอมรับ เวลาเราทำผลงานได้ดี แรงสนับสนุนของแฟนบอลจะมากมายมหาศาล และเมื่อวันที่เราเล่นกันได้ไม่ดี ทุกคนในทีมต้องยอมรับกับผลลัพธ์ที่ทำได้แค่นี้" อาร์เตต้า กุนซือของทีมได้รีบออกมาขอโทษแฟนบอลทันที

mikel-arteta-arsenal-crystal-_2

และจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ อาร์เซน่อล ยังรั้งที่ 5 ของตารางคะแนน มี 54 แต้มเท่ากับสเปอร์ส แต่มีโอกาสแซงทีมคู่อริร่วมกรุงลอนดอน เนื่องจากแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งในนัดหน้าอาร์เซน่อลมีโปรแกรมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ไบร์ทตัน ในวันเสาร์ ที่ 9 เมษายนนี้

mikel-arteta-arsenal-crystal-_3

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว