"ซัวเรซ" ย้ำ!! ไม่ได้จงใจหยามหน้า "คูมัน"

"ซัวเรซ" ย้ำ!! ไม่ได้จงใจหยามหน้า "คูมัน"

"หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าของ "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ที่ยิงประตูพาทีมเปิดบ้านเอาชนะบาร์เซโลน่า  2 - 0  ได้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาในศึกลาลีกา สเปน เปิดใจว่าไม่ได้เจตนาแสดงท่าทีเยาะเย้ยต่อเจ้านายเก่าอย่าง "โรนัลด์ คูมัน" โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นมุขตลกที่ใช้คุยกับครอบครัวเท่านั้น 

luissuarez01

หลังจบเกม "ซัวเรซ" ที่เพิ่งยิงประตูทีมเก่าได้เป็นครั้งแรกในการพบกันนับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่นคัม นูป์ เมื่อฤดูกาลก่อน ไม่ได้แสดงอาการดีใจใด ๆ หลังยิงประตูได้ แต่ช่วงที่เจ้าตัวกำลังเดินกลับไปยังแดนตัวเอง กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ทำท่าเหมือนกำลังโทรศัพท์หาใครบางคน ซึ่งซัวเรซเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ตัวดีว่าผมจะไม่แสดงอาการดีใจใด ๆ เพราะผมให้ความเคารพต่อแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า ส่วนเรื่องท่าโทรศัพท์นั้นผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าติดต่อผมได้เบอร์เดิมนะ ผมไม่ได้เปลี่ยนเบอร์เลย" 

ronaldkoeman_2

สื่อก็ถามอีกว่าทำแบบนั้นเหมือนเป็นการส่งข้อความให้กับ "คูมัน" หรือไม่ ซัวเรซก็ตอบด้วยรอยยิ้มว่า "ไม่เลย ผมไม่ได้มีความคิดแบบนั้น ผมแค่ส่งมุขขำ ๆ เล่นกับครอบครัวเท่านั้น" 

สำหรับแอตเลติโก้ มาดริด นัดต่อไปจะกลับมาเล่นในศึกลาลีกา สเปน หลังจากจบโปรแกรมของฟุตบอลทีมชาติ ด้วยการบุกไปเยือนกรานาด้า ในวันที่ 17 ตุลาคม นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว