"บาเยิร์น" เผยเหตุเปลี่ยนตัวเกิน ทำให้มี 12 คนลงสนาม

"บาเยิร์น" เผยเหตุเปลี่ยนตัวเกิน ทำให้มี 12 คนลงสนาม

สื่อกีฬาชื่อดังรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ขออธิบายเหตุการณ์สุดแปลกระหว่างเกมบุนเดสลีกา สัปดาห์ที่ผ่านมาที่พวกเขาเปลี่ยนตัวผู้เล่นเกิน ทำให้มีนักเตะทีม "เสือใต้" ในสนามช่วงท้ายเกม 12 คน 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก มาได้ 4 - 1 ซึ่งเป็นช่วง 5 นาทีก่อนหมดเวลา เมื่อบาเยิร์น เตรียมเปลี่ยน 2 ผู้เล่นอย่างนิคลาส ซือเล่ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ เพื่อลงมาแทน โกร็องแต็ง โตลิสโซ และคิงส์เล่ย์ โกมัน แต่ว่ากลับมีแค่ โตลิสโซ่ คนเดียวที่ออกมาจากสนาม โดยที่โกมันนั้นไม่รู้ตัวว่าเขาถูกเปลี่ยนตัวออก

bayern-munich-friv-brunch-01

ทำให้มีนักเตะบาเยิร์น อยู่ในสนาม 12 คน ประมาณ 30 วินาที ก่อนทีมงานผู้ตัดสินวีเออาร์จะสั่งหยุดเกม เช่นเดียวกับผู้เล่นเจ้าถิ่นที่เข้ามาประท้วงทำให้เกมต้องหยุดชะงักไปนานกว่า 10 นาที 

bayern-munich-friv-brunch-02

ทั้งนี้หลังเกม ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้อธิบายถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่สับสน โตลิสโซ่มีปัญหาปวดท้อง และวิ่งตรงไปที่ห้องแต่งตัวเลย ส่วนโกมันไม่รู้ว่าต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เลยอยู่ในสนามสัก 8 - 9 วินาที แต่มันก็ไม่ได้มีผลเปลี่ยนเกมอะไร"

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ แม้ทีม "เสือใต้" ยืนยันว่าความผิดพลาดของพวกเขาไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเกม แต่ว่าฝ่ายจัดการแข่งขันอาจจะตัดสินโทษย้อนหลังแก่ทีมจ่าฝูงของลีกเยอรมนี 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว