"ทูเคิล" สุดงง ทีมโดนเบรนท์ฟอร์ดยำคาบ้านขาดลอย

"ทูเคิล" สุดงง ทีมโดนเบรนท์ฟอร์ดยำคาบ้านขาดลอย

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่าโธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ยอมรับว่าทีมของเขาอาจจะมีอาการล้าจากเกมทีมชาติและยังงงว่าทำไมโดนยิงเยอะขนาดนี้ 

โดยเชลซีกลับมาลงสนามหลังผ่านช่วงฟีฟ่าเดย์ ด้วยการพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่ผลงานเยี่ยม และพวกเขาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ซึ่งแฟนบอลทั้งสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดว่าสกอร์จะไหลมาแน่นอน อย่างไรก็ตามกลับเป็นทีมเยือนที่สุดท้ายแล้วยิงแซง 4 ประตู พลิกล็อคเอาชนะไปได้ 4 - 1

chelsea-brentford-premier-league-01

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ หลังจบเกม โธมัส ทูเคิล กุนซือของทีม "สิงห์บูล" เผยว่ายังรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นช่วง 10 นาทีเท่านั้นของครึ่งหลัง เราเสียการครองเกมในช่วงนั้นและโดนลงโทษทีเดียว 3 ประตูทันที มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะเราทำสกอร์ขึ้นนำและครองเกมได้ตลอดระยะเวลาครึ่งแรก 

chelsea-brentford-premier-league-02

ทั้งนี้สื่อกีฬา วัน นี้ในอังกฤษยังคาดการณ์ว่า บรรดาผู้เล่นทีมชาติของเชลซี อาจจะเกิดอาการล้า หลังจากต้องลงเล่นในช่วง ฟีฟ่าเดย์ ติดต่อกัน ไม่ว่าจะเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ ไปเล่นให้เซเนกัล, ติอาโก้ ซิลวา กลับไปเล่นให้บราซิล หรือแม้แต่ 3 ผู้เล่นทีมชาติเยอรมนีทั้ง รูดิเกอร์, ติโม แวร์เนอร์ และไค ฮาเวิร์ตซ์ 

chelsea-brentford-premier-league-03

ซึ่งความพ่ายแพ้นัดนี้อาจจะทำให้พวกเขาเจอความกดดันมากขึ้นหาก อาร์เซน่อล บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ในคืนวันจันทร์ และจะทำให้ช่องว่างของทั้ง 2 ทีม ระหว่างอันดับ 3 และ 4 ห่างกันเพียง 2 คะแนนเท่านั้น 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว