"เมอร์สัน" แนะอาร์เซน่อล รีบสอย "ซาฮา" ร่วมทัพ

"เมอร์สัน" แนะอาร์เซน่อล รีบสอย "ซาฮา" ร่วมทัพ

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า "พอล เมอร์สัน" อดีตกองกลางระดับตำนานของอาร์เซน่อล   ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัดเดิมที่เจ้าตัวเคยสร้างชื่อเร่งเสริมทัพตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยเมอร์สันแนะนำให้ทีมคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา มาจาก คริสตัล พาเลซ 

paul-merson-arsenal

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เคยแสดงความสนใจในฝีเท้าของซาฮา เมื่อปี 2019 แต่ว่าดีลการย้ายทีมกลับไม่เกิดขึ้น เมื่อทีม "ปืนใหญ่" ไปคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ มาด้วยค่าตัวมหาศาลแทนแต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานได้เข้าตาแฟนบอลมากนัก จนทำให้เมอร์สันมองว่าทีมน่าจะกลับมาพิจารณาคว้าตัวซาฮา อีกครั้งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

wilfried-zaha-arsenal-crystal-palace

"อาร์เซน่อล ควรซื้อซาฮามาร่วมทัพ พวกเขาเคยคิดจะซื้อซาฮามาแล้วครั้งหนึ่งแต่ครั้งนั้นไม่สำเร็จ ผมคิดว่าฤดูกาลหน้าน่าจะต้องมีความเปลี่ยนแปลงแล้ว เพราะกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของอาร์เซน่อล อาจจะถูกจับไปยืนหน้าเป้า เนื่องจากผลงานการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นการคว้า ซาฮา มาลงเล่นในตำแหน่งริมเส้น น่าจะเป็นอะไรที่สมเหตุสมผลมาก เพราะเขาสามารถป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูหรือจะเลี้ยงมายิงเองก็ได้ ผมคิดว่าซาฮาน่าจะเล่นเข้าระบบของมิเกล อาร์เตต้าได้ไม่ยาก" 

arteta-arsenal-wilfried-zaha

สำนักข่าวกีฬารายงานเพิ่มเติมอีกว่า ฤดูกาลนี้ "ซาฮา" ลงสนามให้ คริสตัล พาเลซ ไปทั้งสิ้น 27 นัด ยิงไปแล้ว 10 ประตู พร้อมพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว