"เซาธ์เกต" พอใจ หลังแบ่งสายฟุตบอลโลก

"เซาธ์เกต" พอใจ หลังแบ่งสายฟุตบอลโลก

สื่อดังของอังกฤษรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แอบยิ้มหลังเห็นผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม  ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ของทีมชาติอังกฤษออกมาเป็นที่น่าพอใจ 

gareth-southgate-england-world-cup-01

สำหรับการจับสลากแบ่งสายมีขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา อังกฤษถูกจับไปอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อิหร่าน, สหรัฐอเมริกา และอีกหนึ่งทีมจากการเพลย์ออฟ (ยูเครน, สก็อตแลนด์หรือเวลส์)

gareth-southgate-england-world-cup-02

หลังสิ้นสุดการจับสลาก "เซาธ์เกต" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อใน ข่าว กีฬา วัน นี้ว่า 

เมื่อคุณได้โอกาสเป็นทีมวางในแต่ละกลุ่ม นั่นทำให้คุณพบข้อได้เปรียบในการเลี่ยงเจอทีมที่แข็งแกร่งไปแล้ว 6 - 7 ทีม และแน่นอนเมื่อผมเห็นแล้วว่าเราอยู่ในกลุ่มบีมีทีมใดบ้าง ก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจสำหรับเรา 

gareth-southgate-england-world-cup-03

สำหรับทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในรอบคัดเลือกมาถึง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 ไม่แพ้ใครเลย เข้ามาฟุตบอลโลกในฐานะแชมป์กลุ่ม แต่อย่างไรก็ตาม สื่อกีฬาวันนี้ กล่าวเพิ่มว่าพวกเขามักจะทำผลงานในรอบคัดเลือกได้ดีเสมอแต่เมื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายกลับไม่สามารถก้าวไปถึงแชมป์โลกได้ โดย 4 ปีที่แล้ว ก็ตกรอบรองชนะเลิศหลังพ่ายต่อเวลาให้โครเอเชีย 1 - 2 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว