"คูตินโญ่" ขออยู่พรีเมียร์ลีกต่อ แต่ไม่ขอย้ายไปนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

"คูตินโญ่" ขออยู่พรีเมียร์ลีกต่อ แต่ไม่ขอย้ายไปนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

สื่อดังจากอังกฤษรายงานข่าวกีฬาว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลน่าจะได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แอสตัน วิลล่า แต่เจ้าตัวขอตอบปฏิเสธการย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากได้ตัวเขาไปเสริมทีม 

philippe-coutinho-aston-villa-01

โดยคูตินโญ่ กองกลางวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์ผยอง" ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนจากบาร์เซโลน่า ซึ่งการได้มาอยู่ในทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือที่เคยทำงานร่วมกันที่ลิเวอร์พูลมาก่อน ทำให้กองกลางรายนี้กลับมาสร้างผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง จนมีข่าวการย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมที่เตรียมทุ่มเงินให้เต็มที่ก็เป็น "สาลิกาดง"

philippe-coutinho-aston-villa-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้รายงานว่า คูตินโญ่ มีความต้องการที่จะเล่นที่อังกฤษต่อก็จริง แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดของเจ้าตัวระบุว่ามี 2 สโมสรเท่านั้นที่เขาต้องการย้ายมาร่วมทัพนั่นก็คือแอสตัน วิลล่า หรืออาร์เซน่อลเท่านั้น ซึ่งจากข่าวนี้อาจจะทำให้นิวคาสเซิล ต้องอกหักไปแม้สโมสรนี้จะสามารถจ่ายค่าเหนื่อยรวมถึงค่าตัวมากกว่า 2 สโมสรที่กล่าวมาก็ตาม 

philippe-coutinho-aston-villa-03

ทั้งนี้คาดว่าค่าตัวของคูตินโญ่ จะอยู่ราว 34 ล้านปอนด์ (1,492 ล้านบาท) ซึ่งต้นสังกัดแม่อย่างบาร์เซโลน่าก็น่าจะปล่อยตัวอยู่แล้วเนื่องจากดาวเตะรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนปัจจุบัน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว