"เอริคเซ่น" กลับมาเล่นที่บ้านเกิด พร้อมยิงประตูพาทีมคว้าชัย

"เอริคเซ่น" กลับมาเล่นที่บ้านเกิด พร้อมยิงประตูพาทีมคว้าชัย

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่าบรรดาแฟนบอล เดนมาร์กต่างแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมเหนือทีมชาติเซอร์เบียในเกมการอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่า เดย์ ในเดือนมีนาคม นี้ พร้อมยกย่อง คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางจอมทัพที่กลับมาบัญชาการเกมในแดนกลางได้อีกครั้งและยังยิงประตูช่วยทีมได้อีกด้วย 

โดยเดนมาร์ก เปิดสนามพาร์คเค่น รับมือเซอร์เบีย ซึ่งทั้ง 2 ทีมคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเกมนี้แคสเปอร์ ฮูลมันด์ กุนซือเดนมาร์ก ส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมกับสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม

christian-eriksen-denmark-serbia-01

จากรายงานข่าว กีฬา วันนี้รายงานว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมแฟนบอลทั่วสนามพร้อมปรบมือต้อนรับการกลับมาลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาติบ้านเกิดอีกครั้ง

และเกมนี้ทีม "โคนม" เดนมาร์ก ก็เอาชนะไปได้ 3 - 0 โจอาคิม เมเล่, เวสเปอร์ ลินด์สตรอม และปิดท้ายที่ เอริคเซ่น ซึ่งแฟนบอลที่อยู่ในสนามต่างส่งเสียงเชียร์เอริคเซ่นกันทั้งหมด เพราะสนามแห่งนี้เป็นสนามเดียวกันในเกมที่เดนมาร์ก พบกับ ฟินแลนด์ ในรอบแบ่งกลุ่มยูโร 2020 ซึ่งเกมนั้นกองกลางวัย 29 ปี ล้มลงกลางสนาม แต่ได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์ได้ทัน ก่อนสุดท้ายจะตรวจพบว่ามีอาการผิดปกติที่หัวใจ 

christian-eriksen-denmark-serbia-02

และไม่มีใครคิดเลยว่าเส้นทางของเอริคเซ่น จะกลับมาคืนสู่สนามฟุตบอลอีกครั้ง จนกระทั่งวันนี้เจ้าตัวยิงประตูในนามทีมชาติได้ในสนามที่เกิดเหตุการณ์ที่เอริคเซ่นคงจะไม่มีวันลืมตลอดชีวิต 

christian-eriksen-denmark-serbia-03

รายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ปัจจุบันกองกลางทีมชาติเดนมาร์กค้าแข้งอยู่กับเบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ทำให้เจ้าตัวน่าจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว