เอเยนต์ส่วนตัวเผย "แกเร็ธ เบล" ยังไม่แขวนสตั๊ด

เอเยนต์ส่วนตัวเผย "แกเร็ธ เบล" ยังไม่แขวนสตั๊ด

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สื่อฝั่งสเปนได้ปล่อยข่าวว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวทีมชาติเวลส์ของเรอัล มาดริด ได้เตรียมแขวนสตั๊ดเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งโจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของเบล รีบออกมาชี้แจงข่าวนี้ 

gareth-bale-wales-real-madrid-01

"แกเร็ธ เบล" ถูกสื่อสเปนโจมตีว่าเป็นปรสิตหน้าเงิน ที่ดูดเงินของสโมสรเรอัล มาดริด มาโดยตลอด ซึ่งข่าวมาเข้มข้นในช่วงฟีฟ่าเดย์ เนื่องจากปีกทีมชาติเวลส์กลายเป็นฮีโร่ของชาติบ้านเกิดทำคนเดียว 2 ประตูพาทีม "มังกรแดง" เอาชนะออสเตรีย เข้ามาชิงตั๋วฟุตบอลโลกกับสก็อตแลนด์หรือยูเครนได้สำเร็จ

gareth-bale-wales-real-madrid-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ที่ได้เผยว่าสื่อสเปนยังตามรังควานต่อว่า แกเร็ธ เบล เริ่มหมดไฟในการเล่นฟุตบอลแล้ว และอาจจะอำลาการค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากสัญญากับเรอัล มาดริด หมดลงพอดี ซึ่งเรื่องนี้ทำให้โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของเบลถึงกับควันออกหูเมื่อทราบข่าว 

ถ้าเรอัล มาดริด ให้เกียรติและให้โอกาสเบลเหมือนนักเตะคนอื่น พวกเขาจะมีนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งเพิ่มเข้ามาในทีม เบลคือนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก มันน่าเสียดายที่สโมสรมองข้ามเขาและข่าวที่ว่าเบลจะเลิกเล่นนั้นมันไม่จริง เพราะนักเตะในความดูแลของผมเพิ่งจะมีอายุ 32 ปี และพร้อมจะลงเล่นในฟุตบอลระดับท็อปต่อไป  

gareth-bale-wales-real-madrid-03

สำหรับแกเร็ธ เบล ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยกับเรอัล มาดริด สูงสุดถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ 26 ล้านบาท แต่หลังจากใช้เวลาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาถึง 9 ปี เจ้าตัวน่าจะเลือกออกไปหาความท้าท้ายใหม่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าเบลอาจจะกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเก่าของเขาเคยยืมเบลมาใช้งานเป็นระยะเวลา 6 เดือน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว