"เมสซี" เปรยหลังฟุตบอลโลกจบ ค่อยว่ากันกับอนาคตค้าแข้ง

"เมสซี" เปรยหลังฟุตบอลโลกจบ ค่อยว่ากันกับอนาคตค้าแข้ง

สื่อกีฬาดังระดับโลกรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศส ที่ได้ออกมาเผยผ่านสื่อว่าจะขอพูดถึงการค้าแข้งของตัวเองในอนาคตอีกครั้งหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ปลายปีนี้เท่านั้น 

lionel-messi-psg-xavi-alves-01

โดยเมสซีได้รับคำเชิญชวนจากบรรดาเพื่อนเก่าที่บาร์เซโลน่าทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ และดานี่ อัลเวส ให้ตัดสินใจกลับมาร่วมหัวจมท้ายด้วยกันอีกครั้งที่สโมสรดังแห่งแคว้นคาตาลัน หลังจากทั้งคู่เริ่มเห็นเมสซี ไม่ค่อยมีความสุขในการลงเล่นฟุตบอลที่ฝรั่งเศส

lionel-messi-psg-xavi-alves-0_1

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้เผยว่า ในตอนนี้เมสซี ยังไม่ขอให้รายละเอียดถึงอนาคตการค้าแข้งของตนเองจนกว่าจะจบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ 

ผมยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากจบศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์สิ้นปีนี้ ในตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรเลยว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร รู้เพียงว่าจะขอทำหน้าที่ในนามทีมชาติให้ดีที่สุดก่อนเท่านั้น  

lionel-messi-psg-xavi-alves-0_3

สำหรับอาร์เจนติน่าของเมสซี ได้ตั๋วไปฟุตบอลโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนัดสุดท้ายของพวกเขาในการลงเล่นรอบคัดเลือกของโซนอเมริกาใต้จะบุกไปเยือนเอกวาดอร์ ในเช้าวันพุธที่ 30 มีนาคมนี้ ตามที่สำนักข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานา 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว