"ลาปอร์ต้า" ให้โอกาส "คูมัน" 3 เกม

"ลาปอร์ต้า" ให้โอกาส "คูมัน" 3 เกม

สถานการณ์ของ "โรนัลด์ คูมัน" กุนซือใหญ่ของบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลี กา สเปน ที่ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เพราะฟอร์มทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ย่ำแย่ตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้ จนมีข่าวออกมาว่าอาจโดนสั่งเด้งให้พ้นจากเก้าอี้กุนซือใหญ่ของบาร์เซโลนาอีกในไม่ช้า 

ล่าสุด หลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ในเกมลาลีกา สเปน ที่บาร์เซโลน่าพ่ายแอตเลติโก มาดริด 0 - 2 "คูมัน" กุนซือบาร์เซโลน่า ได้ออกมาเผยว่าได้คุยเรื่องอนาคตไว้กับนายใหญ่ของสโมสร "โจน ลาปอร์ต้า" เรียบร้อยแล้วและหลังจากนี้จะมีโอกาสพิสูจน์ผลงานของตนเองอีกเพียง 3 เกมเท่านั้น 

ronaldkoeman_1

"การสนับสนุนของ ลาปอร์ต้า เป็นสิ่งที่สำคัญหากไม่มีอะไรชัดเจน การทำงานของทุกฝ่ายก็จะยากลำบาก แต่ตอนนี้มันคือเรื่องดีสำหรับทุกคน ส่วนตัวผมเองก็เหมือนกับโค้ชคนอื่น ๆ ที่ต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่สุด"  คูมัน กล่าว 

ด้าน "โจน ลาปอร์ตา" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของโค้ช "โรนัลด์ คูมัน"  และกล่าวว่า "โรนัลด์ คูมัน จะยังคงดำรงตำแหน่งโค้ชของบาร์ซ่า ผมคิดว่า คูมัน ควรได้รับความมั่นใจ  และเป็นคนสำคัญของทีม ผมพูดคุยกับเขาและเราได้ข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว ”

luis-suarez-insists

สำหรับ บาร์เซโลนา ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางในศึกลาลีกา สเปน และมีคิวลงสนามนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านพบ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับ 8 ในคืนวันที่ 18 ตุลาคมนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว