"แฮร์รี่ เคน" เผย มีโอกาสทุบสถิติของรูนี่ย์ในนามทีมชาติ

"แฮร์รี่ เคน" เผย มีโอกาสทุบสถิติของรูนี่ย์ในนามทีมชาติ

สื่อดังจากอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษอาจจะสามารถทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม "สิงโตคำราม" ได้ในไม่ช้านี้

harry-kane-rooney-england-01

ทีมชาติอังกฤษลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และพวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2 - 1 โดยได้ประตูจาก ลุค ชอว์ และ แฮร์รี่ เคน ซึ่งประตูของกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษทำให้ยอดการยิงประตูในนามทีมชาติเพิ่มเป็น 49 ลูกแล้ว ซึ่งห่างจากสถิติเบอร์หนึ่งของดาวยิงรุ่นพี่อย่าง เวย์น รูนี่ย์ เพียง 4 ประตูเท่านั้น

harry-kane-rooney-england-02

ซึ่ง แฮร์รี่ เคน เปิดเผยเกี่ยวกับสถิตินี้ว่า 

ผมดีใจกับเพื่อนร่วมทีมเราทุกคนที่ทำผลงานได้ดีในวันนี้ ซึ่งเราสามารถเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง และปีนี้เป็นปีที่สำคัญของเราเพราะมีทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกรอเราอยู่ ส่วนผลงานส่วนตัวของผมก็มีโอกาสเช่นกันที่จะยิงประตูเพิ่ม และผมหวังว่าจะทำประตูต่อเนื่องช่วยทีมชาติของเราต่อไป

wayne-rooney-england

จากข่าว กีฬาวันนี้ สื่อคาดการณ์ว่าเกมกับไอวอรี่โคสต์ เคน อาจจะถูกพักเพื่อให้โอกาสนักเตะคนอื่นได้ลงสนาม แต่อย่างไรก็ตามในปีนี้ แฮร์รี่ เคน อาจจะทำลายสถิติของรูนี่ย์ได้ก่อนฟุตบอลโลก เพราะช่วงเดือนมิถุนายน พวกเขามีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก อีก 4 นัด 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว