"เอแด็น อาซาร์" ตัวรุกมาดริด เตรียมผ่าตัดอีกครั้ง

"เอแด็น อาซาร์" ตัวรุกมาดริด เตรียมผ่าตัดอีกครั้ง

สื่อกีฬาดังระดับโลกรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกค่าตัวแพงของสโมสรเรอัล มาดริด เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้า ทำให้ต้องพักรักษาตัวในช่วงตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่นี้

eden-hazard-real-madrid-injury-01

โดยการผ่าตัดครั้งนี้จะเป็นการนำแผ่นเหล็กที่เชื่อมข้อเท้าของดาวเตะทีมชาติเบลเยียมออก เพื่อให้เจ้าตัวกลับมาโลดแล่นบนสนามหญ้าได้อย่างคล่องแคล่วเหมือนเดิม ซึ่งก็จะใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 3 เดือน ทั้งนี้ อาซาร์เคยผ่าข้อเท้าข้างขวามาแล้วเมื่อปี 2020 หลังได้รับบาดเจ็บหนัก และแพทย์ต้องใส่แผ่นเหล็กเพื่อช่วยให้เจ้าตัวได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง ตามที่สำนัก ข่าวกีฬา ต่างประเทศได้เคยนำเสนอมา

eden-hazard-real-madrid-injury-02

โดยอาซาร์ เพิ่งยิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จากการลงสนามไป 22 นัด ส่วนนัดล่าสุดที่ลงสนามช่วยทีมเป็นเกมที่เอาชนะ อลาเบส ไปได้ 3 - 0 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  สำหรับรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ล่าสุด เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ โดยในเดือนเมษายนนี้พวกเขาจะมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสำคัญ

eden-hazard-real-madrid-injury-03

ในรอบก่อนรองชนะเลิศกับเชลซี อดีตต้นสังกัดของอาซาร์ ส่วนในลาลีกา แม้จะเพิ่งแพ้บาร์เซโลน่าขาดลอย 0 - 4 คาบ้าน แต่ก็ยังมีคะแนนนำห่างอันดับ 2 อย่างเซบีย่า อยู่ถึง 9 คะแนน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว