ดาวรุ่งยู 21 ของอังกฤษ ได้ลุ้นไปบอลโลก 2022

ดาวรุ่งยู 21 ของอังกฤษ ได้ลุ้นไปบอลโลก 2022

สื่อฟุตบอลต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ยังคงจับตาดูนักเตะที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในทีมชาติอังกฤษชุดเล็กอยู่เสมอและบางรายอาจจะมีโอกาสได้ไปร่วมทัพศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ปลายปีนี้ 

ทีม "สิงโตคำราม" ชุดเล็กลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบคัดเลือก เมื่อคืนนี้ก็เปิดบ้านเอาชนะอันดอร์ร่า ไปได้ขาดลอย 4 - 1 ซึ่งอังกฤษชุดนี้อยู่ภายใต้การคุมทัพของ ลี คาร์สลี่ย์ อดีตกองกลางขาโหดของเอฟเวอร์ตัน 

england-andorra-world-cup-01

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ ล่าสุด นักเตะชุดยู 21 ปีของอังกฤษ หลายรายมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรต่อเนื่องมาถึงทีมชาติชุดเล็ก ไม่ว่าจะเป็น จาค็อบ แรมซีย์ กองกลางขาลุยจากแอสตัน วิลล่า ที่กลายเป็นกำลังหลักของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ในสโมสรไปแล้ว ด้วยสไตล์การเติมเกมและการเล่นในแนวรุกที่หลากหลาย ทำให้เจ้าตัวมีประโยชน์อย่างมากในทีมชาติชุดเล็ก

england-andorra-world-cup-02

ขณะที่ ลุค โธมัส แบ็คซ้ายจากเลสเตอร์ ซิตี้ คนนี้ก็น่าจับตามองเนื่องจากได้โอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 20 นัดในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวชมว่ามีการพัฒนารุดหน้าอย่างรวดเร็ว 

england-andorra-world-cup-03

สื่อมวลชนในสาย ข่าว กีฬา ยังให้ข้อมูลอีกว่า 3 นักเตะที่กล่าวมานี้ น่าจะมีสักหนึ่งรายที่อาจจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ลุยศึกฟุตบอลโลกปลายปีนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว