"แกเร็ธ เบล" ตอกกลับสื่อ หลังพังประตูชัยพาทีมลุ้นไปบอลโลก 2022

"แกเร็ธ เบล" ตอกกลับสื่อ หลังพังประตูชัยพาทีมลุ้นไปบอลโลก 2022

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่ขอพูดอะไรมากมายกับบรรดาสื่อสเปนที่มองว่าเขาเป็นตัวดูดเงินของสโมสรเรอัล มาดริด ต้นสังกัดในลาลีกา สเปน แต่ขอตอบทุกอย่างด้วยผลงานการยิงประตูในนามทีมชาติ

gareth-bale-wales-austria-world-cup

มาร์ก้าสื่อสเปนรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ ด้วยการทำกราฟฟิกล้อเลียน แกเร็ธ เบล เป็นภาพยุงดูดเงินจากสโมสรเรอัล มาดริด ก่อนที่ตัวนักเตะจะลงสนามพาทีมชาติเวลส์ ลงเล่นรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรป กับออสเตรีย ซึ่งเกมดังกล่าว เบล รับบทฮีโร่ของชาติอีกแล้วยิงคนเดียว 2 ประตู พาทีมเปิดบ้านเอาชนะออสเตรีย ไปได้ 2 - 1 ทำให้ทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นคว้าตั๋ว ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอยู่ โดยนัดต่อไปพวกเขารอเปิดบ้านพบผู้ชนะระหว่างสก็อตแลนด์หรือยูเครน ซึ่งคู่นี้ด้วยปัญหาสงครามที่ยูเครน ทำให้ถูกเลื่อนออกไปก่อน

gareth-bale-wales-austria-world-cup-02

แกเร็ธ เบล ถูกสื่อยิงคำถามทันทีหลังพาทีมเอาชนะออสเตรีย ว่าอยากจะส่งข้อความหาใครบางคนที่เป็นคนต้นคิดเรื่องกราฟฟิกที่ถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์หรือไม่ซึ่งปีกวัย 33 ปี กล่าวว่า "ผมไม่จำเป็นต้องตอบข้อความหรือส่งสารอะไรกลับไปเลย เพราะผมว่ามันเสียเวลามากกว่ากับเรื่องพวกนี้ จริง ๆ แล้วพวกเขาควรละอายต่อสิ่งที่พวกเขาทำมากกว่า"

gareth-bale-wales-austria-world-cup-03

สำหรับแกเร็ธ เบล ถูกสื่อกีฬาวันนี้ ของสเปนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นต่อสโมสรเรอัล มาดริด ที่ทำผลงานไม่คุ้มค่าเหนื่อยแสนแพง โดยฤดูกาลนี้ลงสนามให้กับทีม "ราชันชุดขาว" ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว