"ซานโตส" โล่ง ทีมลุ้นตั๋วไปบอลโลกได้สำเร็จ

"ซานโตส" โล่ง ทีมลุ้นตั๋วไปบอลโลกได้สำเร็จ

สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของโลกรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมโปรตุเกส สุดแฮปปี้หลังทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก 3 ใบสุดท้ายของโซนยุโรป

fernando-santos-portugal-turkey-world-cup-01

โดยโปรตุเกส ลงเล่นเกมเพลย์ออฟในบ้านกับตุรกี ซึ่งพวกเขาโชว์ฟอร์มโหดเอาชนะไปได้ 3 - 1 ทำให้ผ่านไปชิงตั๋วฟุตบอลโลกกับมาซิโดเนียเหนือ ที่พลิกล็อคเอาชนะอิตาลีมาได้ โดยทั้งคู่จะพบกันในวันอังคาร ที่ 29 มีนาคมนี้ 

fernando-santos-portugal-turkey-world-cup-02

หลังจบเกมจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้รายงานว่า ซานโตส ดูจะพอใจกับผลงานของลูกทีม 

ผมว่าเกมนี้เราเร่งเครื่องได้ค่อนข้างช้า และช่วงที่โดนไล่มาเป็น 2 - 1 พวกเราอาจจะต้องพบกับความกดดันอยู่บ้าง แต่สุดท้ายนักเตะทุกคนก็เอาตัวรอดในเกมนี้มาได้ มันทำให้ผมโล่งอกจริงๆ ส่วนนัดต่อไปที่ต้องเข้าไปพบกับมาซิโดเนียเหนือ เราต้องให้ความเคารพและต้องไม่ประมาทพวกเขาเป็นอันขาด เพราะอย่างที่ทราบกันนี่คือทีมที่ล้มอิตาลีมาได้

fernando-santos-portugal-turkey-03

สำหรับโปรตุเกส  ด้านข่าว กีฬา วัน นี้ รายงานว่าอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติของพวกเขาสวมใส่เสื้อทีมชาติลงแข่งขัน เพราะด้วยวัย 37 ปี เจ้าตัวอาจจะประกาศเลิกเล่นทีมชาติหลังจากจบฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว