"คูมัน" บอกพอแล้ว เบื่อออกมาปกป้องตัวเอง

"คูมัน" บอกพอแล้ว เบื่อออกมาปกป้องตัวเอง

"โรนัลด์ คูมัน" กุนซือของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ที่ตอนนี้เป็นกุนซือที่เก้าอี้ร้อนที่สุดคนนึงในยุโรป โดยกุนซือรายนี้แสดงออกว่ารู้สึกเบื่อหน่ายกับคำถามของนักข่าวที่สอบถามถึงอนาคตการคุมทัพบาร์เซโลน่าของตัวเอง หลังเกมที่พวกเขาบุกไปพ่าย "เบนฟิก้า" แบบหมดรูปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 0-3 

koesad

กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์กล่าวว่า "หลังจบเกมนั้นไม่มีใครออกมาพูดอะไรกับผม โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรก็อยู่ แต่เราก็ไม่ได้เจอกัน ผมยังมีหู มีตาในสโมสรนี้ ยังคงมีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาในหัวผม แต่ผมเบื่อที่จะต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเองอยู่ตลอดเวลา มันไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องเหล่านี้ แต่ในอนาคตเมื่อถึงเวลาผมอาจจะเปิดปากพูดทุกสิ่งที่ผมคิดก็ได้" 

messi-koeman

สำหรับบาร์เซโลน่ากับสถานการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้าขั้นย่ำแย่ หลังแพ้รวดมา 2 นัดไม่มีแต้ม ส่วนในลาลีกาก็ถูกเรอัล มาดริดทิ้งห่างออกไป ซึ่งหากฟอร์มของทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในอีก 4 นัดต่อไป "โรนัลด์ คูมัน" อาจจะกลายเป็นเพียงอดีตกุนซือของบาร์เซโลน่าในไม่ช้า

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว