"เอริก เทน ฮาก" ตัวเต็งกุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง"

"เอริก เทน ฮาก" ตัวเต็งกุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง"

สื่อดังของอังกฤษรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คือตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคาดการณ์ว่าจะได้ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เข้ามาเป็นทีมสต๊าฟด้วย

erik-ten-hag-ajax-man-utd-01

โดย เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดใน ข่าว กีฬา วันนี้ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะปักหลักอยู่ปั้นทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ต่อ ทำให้ผู้สื่อข่าวอังกฤษที่จับจ้องประเด็นนี้ออกมาตีความว่าผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์คนนี้อาจจะเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า 

erik-ten-hag-ajax-man-utd-02

ทำให้ชื่อของ "เอริก เทน ฮาก" ก้าวขึ้นมามีชื่อเป็นตัวเต็งแซงหน้า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของปารีส แซงต์-แชร์กแมง นอกจากนั้นสื่อยังคาดการณ์ว่าด้วยความใหม่ของเทน ฮาก กับฟุตบอลอังกฤษและสโมสรแมนฯยู ทำให้บอร์ดบริหารอาจจะดึงอดีตผู้เล่นระดับตำนานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสต๊าฟโค้ช ซึ่งชื่อของตัวเต็งในตำแหน่งนี้คือริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชื่อดังของทีมที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิจารณ์ฟุตบอลให้กับช่องบีที สปอร์ต และอีกหนึ่งคนก็เป็นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าดาวดังชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อาจจะทำงานได้เข้าขากับเทน ฮาก เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน

erik-ten-hag-ajax-man-utd-03

ทั้งนี้ บทสรุปของ ข่าว กีฬา วัน นี้ ในการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯยู จะยังคงมีออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งปิดฤดูกาล ซึ่งบอร์ดบริหารก็หมายตาไว้หลายคนเช่นกัน เพื่อหาคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว