"โซลชา" เข้าใจ "ฟาน เดอ เบ็ค" หัวเสียไม่ได้ลงสนาม

"โซลชา" เข้าใจ "ฟาน เดอ เบ็ค" หัวเสียไม่ได้ลงสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีท่าทีไม่พอใจการกระทำของดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่กล้องถ่ายทอดสดจับภาพว่าเขาแสดงความไม่พอใจชัดเจนที่ไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมที่เฉือนชนะบีร์ยาเรอัล 2-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

solskjaer

โดยโซลชากล่าวว่า "คุณรู้ไหมผมต้องบริหารจัดการทีมที่มีผู้เล่นทีมชาติหลายคน นักเตะอาชีพทุกคนล้วนแล้วแต่อยากลงเล่นทั้งนั้น และดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็พร้อมที่จะลงสนาม สมัยผมเป็นนักเตะผมคือผู้เล่นสำรองที่ถูกส่งลงสนามมากที่สุด ผมต้องเตรียมตัวเตรียมพร้อมตลอดเวลา แน่นอนว่าผมไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรกับสถานการณ์นั้นแต่ทุกอย่างคือการตัดสินใจของผู้จัดการทีม" 

vandebeek_1

สำหรับดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังคงไม่ถูกส่งลงสนามในเกมเมื่อคืนนี้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ "ปิศาจแดง" เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดล่าสุด ซึ่งทำให้สถานการณ์ของ "โซลชา" ต้องเจอกับเรื่องกดดันเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอีกครั้ง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว