"ฟอร์ลัน" เศร้า "คาวานี่" อำลาแมนฯยู

"ฟอร์ลัน" เศร้า "คาวานี่" อำลาแมนฯยู

สื่อดังของอังกฤษรายงาน ข่าว กีฬา ฟุตบอลวันนี้ว่า ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกมาแสดงความรู้สึกเสียใจต่อรุ่นน้องในนามทีมชาติอย่างเอดิสัน คาวานี่ ที่อาจจะเห็นนักเตะรายนี้อำลาสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่ได้ร่ำลาแฟนบอล 

diego-forlan-edinson-cavani-man-utd

ด้าน ฟอร์ลัน ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมซึ่งจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ในวันนี้ของสื่ออังกฤษเผยว่า เขารู้สึกเสียใจที่แมนฯยู ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคาวานี่ เป็นตัวเลือกแรกในการลงสนามในแดนหน้า ซึ่งเขาเชื่อว่าหากทีมให้โอกาสดาวยิงรุ่นน้องมากกว่านี้ก็จะทำให้คาวานี่สร้างผลงานยอดเยี่ยมได้มากกว่านี้


diego-forlan-edinson-cavani-man-utd-02

ฤดูกาลที่แล้วคุณคงเห็นว่าจำนวนประตูที่เขาทำได้น่าพอใจทีเดียว นักเตะแบบนี้จะช่วยให้ทีมยกระดับการเล่นไปเป็นอีกทีมได้เลย คุณดูผลงานการลงสนามของเขาแต่ละนัดสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อยู่เสมอ ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท ซึ่งหายากมากกับนักเตะสไตล์แบบนี้ ส่วนฤดูกาลนี้เขาลงสนามน้อยมาก อย่างแรกคืออาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องอยู่ห่างจากสนาม แต่เหตุผลอีกอย่างผมไม่แน่ใจว่าคืออะไรที่ทำให้ตัวเขาไม่ได้อยู่ในทีมชุดแรกมากนัก และมันน่าเสียดายที่เราอาจจะต้องเห็นเขาอำลาทีมไปแบบไม่ได้ทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเลยในฤดูกาลนี้ 

diego-forlan-edinson-cavani-man-utd-03

สำหรับคาวานี่ ย้ายมาอยู่กับแมนฯยู เมื่อปี 2020 ลงสนามไปทั้งสิ้น 39 นัด ยิงไป 12 ประตู 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว