"คล็อปป์" เผยสาเหตุ ไม่ส่งซาลาห์และมาเน่ลงสนาม เกมชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

"คล็อปป์" เผยสาเหตุ ไม่ส่งซาลาห์และมาเน่ลงสนาม เกมชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาไขข้อสงสัยสำหรับแฟนบอล "หงส์แดง" ที่มีคำถามต่อการจัดทีมในการลงเล่นข่าวกีฬากับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกเอฟเอคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งทีมไม่มีชื่อของ ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 กองหน้าตัวเก่งของทีม 

klopp-liverpool-nottingham-forest-01

โดยเกมที่ลิเวอร์พูล ไปเยือนทีม "เจ้าป่า" คล็อปป์ เลือกใช้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ดิเอโก้ โชต้า และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเป็น 3 ประสานในแนวรุก ซึ่งก็ทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" บางคนไม่ค่อยพอใจ ข่าว กีฬามองว่าจัดทีมประมาทมากเกินไป อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลก็สามารถเอาชนะไปได้ 1 - 0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

klopp-liverpool-nottingham-forest-02

ซึ่งหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล กีฬาวันนี้ออกมาชี้แจงการจัดตัวว่า 

ซาลาห์มีอาการบาดเจ็บที่เท้าเล็กน้อย ส่วนมาเน่ เราอยากให้เขาได้พักบ้าง เพราะเขาลงเล่นมาตลอด ตั้งแต่ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เราตัดสินใจอย่างดีแล้ว

klopp-liverpool-nottingham-forest-03

โดยคล็อปป์ ยังกล่าวถึงเกมการแข่งขันวันนี้ว่า 

น็อตติ้งแฮม เป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก พวกเขาสู้ด้วยใจเล่นกันได้อย่างทุ่มเท การผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขาไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์แน่นอน ผมขอยกย่องการเล่นของพวกเขาที่ทำให้เราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในสนาม  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว