"ชาบี" เผยประตูที่บาร์เซโลน่า เปิดต้อนรับเมสซีเสมอ

"ชาบี" เผยประตูที่บาร์เซโลน่า เปิดต้อนรับเมสซีเสมอ

ข่าว กีฬา ชาบี เอร์นานเดซ  กุนซือของบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าหากตัวเขายังนั่งเป็นโค้ชของทีม โอกาสที่จะอ้าแขนรับ ลิโอเนล เมสซี กลับคืนสู่ทีมยังมีเสมอ หากเจ้าตัวมีความต้องการ 

xavi-hernandez-messi-barcelona-01

โดยเมสซีเพิ่งย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงต้อนฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญา 2 ปี แต่กลับไม่สามารถทำผลงานได้ดังที่แฟนบอลคาดหวัง กีฬาวันนี้ซึ่งผลงานล่าสุดตอนนี้ยิงได้เพียง 2 ประตู ในลีก และอีก 5 ประตู ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมโดนกองเชียร์พันธุ์ดุของทีมตัวเองโห่ใส่ตลอดทั้งเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะบอร์กโดซ์ได้ 3 - 0

xavi-hernandez-messi-barcelona-02

จากสถานการณ์นี้ทำให้หลายฝ่ายที่เคยเกี่ยวข้องกับเมสซี ออกมาแสดงความเห็นต่อตัวของกองหน้าข่าว กีฬา วัน นี้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งรวมถึง ชาบี เอร์นานเดซ โค้ชใหญ่ของบาร์ซ่า 

ผมคิดว่าเมสซี่คือนักเตะที่ดีที่สุดของโลก ประตูที่สนามคัมป์นู เปิดต้อนรับเขาเสมอตราบใดที่ผมยังนั่งเป็นโค้ชของทีม สำหรับที่บาร์เซโลน่าผมเชื่อว่าความสัมพันธ์กับเมสซี เรายังมีสิ่งที่ดีให้กันเสมอ อย่างไรก็ตามเขายังเหลือสัญญากับทีมดังจากกรุงปารีส ดังนั้นผมจะพูดอะไรมากกว่านี้ก็คงไม่ได้  

xavi-hernandez-messi-barcelona-03

ทั้งนี้ไม่เพียงแค่ชาบีเท่านั้นที่ออกมากล่าวกีฬา วัน นี้ในทำนองต้อนรับเมสซีกลับสู่บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ดานี่ อัลเวส แบ็คขวาตัวเก๋าของทีมก็ออกมาเชื้อเชิญให้เมสซี กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยกันอีกครั้ง

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว