แข้งเวสต์แฮมสุดปลื้ม หลังเขี่ย เซบีย่า ตกรอบยูโรป้าลีก

แข้งเวสต์แฮมสุดปลื้ม หลังเขี่ย เซบีย่า ตกรอบยูโรป้าลีก

ข่าวกีฬา ล่าสุดบรรดานักเตะ เวสต์แฮมทุกคนต่างปลื้มกับผลงานของทีมตัวเองที่สามารถเขี่ยเจ้าพ่อบอลถ้วยยูโรป้าลีกอย่างเซบีย่า ลงได้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

west-ham-sevilla-europa-league-01

โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เวสต์แฮม เปิดบ้านรับมือ เซบีย่า ทีมดังจากสเปนที่เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 6 สมัย และ เวสต์แฮม แพ้มาก่อนด้วย 0 - 1 ทำให้เกมนี้บรรดาแข้ง "ขุนค้อน" เดินเกมบุกใส่เพื่อหวังยิงประตูนำให้เร็วที่สุดข่าว กีฬาและพวกเขาทำสำเร็จจากโทมัส ซูเช็ค ในครึ่งแรกก่อนสุดท้ายจบ 90 นาที ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกันอยู่ 1 - 1 ต้องแข่งขันในช่วงต่อเวลาพิเศษและเป็น อังเดร ยาร์โมเลนโก้ แข้งยูเครนที่มายิงประตูชัยในนาทีที่ 11 ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2 - 1 

west-ham-sevilla-europa-leagu_1

หลังจบเกมบรรยากาศในสนามลอนดอน สเตเดี้ยม กีฬาวันนี้ต่างอบอวลไปด้วยความสุขของแฟนบอลไม่เว้นแม้แต่นักเตะของทีม โดยดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีมออกมากล่าวว่า 

ผมเห็นยาร์โมเลนโก้ในห้องแต่งตัว เขานั่งร้องไห้ด้วยความดีใจ เพราะอย่างที่ทราบกันช่วงนี้มันมีเรื่องราวของบ้านเมืองเขาเข้ามาอยู่ในหัวด้วย ซึ่งการยิงประตูนี้มันทำให้เขาได้ปลอดปล่อยความรู้สึกต่างๆ ออกมาจนหมด เขาสมควรได้รับคำชมเชยจากทุกคน  

west-ham-sevilla-europa-leagu_2

ทั้งนี้ภาพถ่ายทอดสดยังจับภาพของมาร์ค โนเบิ้ล แข้งจอมเก๋าวัย 34 ปี ข่าว กีฬา วัน นี้ที่ได้โอกาสลงเป็นสำรองในช่วง 5 นาทีสุดท้ายในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ในความสำเร็จกับทีมครั้งนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว