"โซลชา" ชม โรนัลโด้และเดเคอา ช่วยทีมกลับมาคว้าชัย

"โซลชา" ชม โรนัลโด้และเดเคอา ช่วยทีมกลับมาคว้าชัย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมสองผู้เล่นคนสำคัญในทีมยกใหญ่ ทั้งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านเฉือนชนะบีร์ยาเรอัล 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

cristianoronaldoagainstvil

โดยที่หลังจบเกมกุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวว่า "เมื่อคุณมีโรนัลโด้อยู่ในทีม คุณจะรู้เลยว่าเราจะมีโอกาสชนะ เขาสุดยอดจริง ๆ โดยเฉพาะในแดนหน้าและเขาเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อทุกคนในทีมรวมถึงแฟนบอลด้วย" 

ronaldoscore

นอกจากนั้นโซลชา ยังเอยปากชม "เด เคอา" ที่โชว์ฟอร์มเซฟหลายต่อหลายครั้งระหว่างเกมจนทำให้สุดท้ายทีมเก็บชัยชนะได้ในที่สุด "ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่เรามีผู้รักษาประตูที่เก่งสุดของโลกอย่าง ดาบิด เด เคอา คอยยืนเฝ้าเสาให้ การเซฟแต่ละช็อตของเขานั้นสุดยอดมาก ๆ จนทำให้เรารอดพ้นจากช่วงเวลายากลำบากได้สำเร็จ"

manunitedvsvillarreal

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ในกลุ่ม เอฟ แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อตาลันต้า เพียง 1 คะแนน และนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ อตาลันต้า ในคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว