"ป็อกบา" ปกป้อง "โรนัลโด้" ชี้ ดาวเตะรุ่นพี่คือสุดยอดนักฟุตบอลตัวจริง

"ป็อกบา" ปกป้อง "โรนัลโด้" ชี้ ดาวเตะรุ่นพี่คือสุดยอดนักฟุตบอลตัวจริง

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้บรรดานักวิจารณ์ฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลบางกลุ่ม ที่ปรามาสความสามารถของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นพี่ว่าหมดยุคไปแล้ว และเป็นตัวปัญหาของทีมในตอนนี้ 

โดยก่อนหน้านี้ฟอร์มของโรนัลโด้ ยิงได้เพียง 1 ประตู นับตั้งแต่ปฏิทินเปลี่ยนมาเป็นปี 2022 ทำให้แฟนบอลและกูรูฟุตบอลบางกลุ่ม ออกมาวิจารณ์ดาวยิงเบอร์ 7 ของแมนฯยู ว่ากำลังทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมเปลี่ยนไปและกำลังเป็นตัวปัญหาที่ทำให้ ราล์ฟ รังนิก ต้องพบกับความยากลำบากในการคุมทีม 

paul-pogba-ronaldo-man-utd-01

อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการซัดแฮตทริกพาทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 3 - 2 ทำให้กระแสข่าวด้านลบต่อตัวของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเงียบไปในทันที

paul-pogba-man-utd-spurs

พร้อมกันนั้นป็อกบายังออกมายืนยันว่า โรนัลโด้ คือนักเตะรุ่นพี่ที่เพื่อนทุกคนให้ความเคารพ 

โรนัลโด้ ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม คุณคงเห็นแล้วจากการที่เขายิงประตูได้ถึง 3 ลูกในเกมนี้ โดยเฉพาะลูกแรก คือทุกคนในทีมรู้ได้ถึงศักยภาพของโรนัลโด้และเราแทบไม่ต้องไปพูดอะไรอีกเลย โรนัลโด้ไม่เคยทำตัวเป็นนักเตะเจ้าปัญหาในทีม นี่คือนักเตะกองหน้าที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรคุณจะไปบอกว่าเขาเป็นนักเตะตัวปัญหาหรือสร้างปัญหาให้กับทีมไม่ได้แน่นอน

cristiano-ronaldo-man-utd-spurs

สำหรับ 3 ประตู ในเกมที่เอาชนะทีม "ไก่เดือยทอง" ทำให้โรนัลโด้ กลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ยิงประตูได้มากที่สุดในโลกไปแล้วด้วยจำนวน 807 ประตู แซงหน้าตำนวนรุ่นทวดอย่าง โจเซฟ บิคาน ดาวเตะชาวเชโกสโลวาเกีย ที่ครองตำแหน่งมายาวนานที่ 805 ประตู

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว