"รังนิก" สยบข่าวลือทีมเตรียมปล่อย "แรชฟอร์ด" ซัมเมอร์นี้

"รังนิก" สยบข่าวลือทีมเตรียมปล่อย "แรชฟอร์ด" ซัมเมอร์นี้

ในช่วงหลังนี้มีข่าวลือว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัดใจปล่อยตัวมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวหลักของสโมสรออกจากทีม อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนปัจจุบันได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

marcus-rashford-mancester-united

กองหน้าวัย 24 ปี มีผลงานที่ไม่ดีในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และนัดล่าสุดที่ทีมโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มไปขาดลอย 4 - 1 โดยในเกมนี้แรชฟอร์ด เป็นได้แค่ตัวสำรองทั้งที่กองหน้าในเกมนั้นอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเอดิสัน คาวานี่ ไม่พร้อมลงสนาม ทำให้สื่อคาดว่าเวลาของแรชฟอร์ดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะหมดลงแล้ว

marcus-rashford-mancester-uni_2

ด้าน รังนิก กุนซือชาวเยอรมันได้รีบออกมาแก้ข่าวลือนี้ทันทีโดยกล่าวว่า 

ผมพูดกับแรชฟอร์ด เกี่ยวกับข่าวที่ว่าเขาอาจจะอยากย้ายออกจากทีมซึ่งตัวของนักเตะเองก็ตอบกลับมาว่ายังมีความสุขดีในการลงเล่นกับ แมนฯยู ช่วงนี้ตลาดซื้อขายนักเตะไม่ได้เปิดทำการ ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดเรื่องย้ายทีมตอนนี้ ผมชอบแรชฟอร์ด แม้ตอนนี้เขาอาจจะไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด แต่มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะดึงศักยภาพของนักเตะออกมา

marcus-rashford-mancester-uni_3

สำหรับแรชฟอร์ด แจ้งเกิดกับทีม "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ฤดูกาล 2015 - 2016 ด้วยวัยเพียง 18 ปี ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมในชุดปัจจุบัน แต่ผลงานในฤดูกาลนี้กลับย่ำแย่ที่สุดโดยลงสนามไปแล้ว 18 นัด ยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว