"ตอร์เรร่า" เตรียมย้ายไป "ฟิออเรนติน่า" ถาวร หลังจบฤดูกาลนี้

"ตอร์เรร่า" เตรียมย้ายไป "ฟิออเรนติน่า" ถาวร หลังจบฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อลเตรียมปล่อยตัว ตอร์เรร่า กองกลางส่วนเกินชาวอุรุกวัยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากฟิออเรนติน่า สโมสรจากกัลโช่ เซเรีย อา ที่ยืมตัวกองกลางขาโหดรายนี้ไปร่วมทัพแสดงความจำนงที่จะคว้าตัวตอร์เรร่าไปร่วมทัพแบบถาวร

lucas-torreira-arsenal-fiorentina-01

กองกลางวัย 26 ปี ย้ายไปอยู่ที่อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน และกลายเป็นตัวหลักของทีม "ม่วงมหากาฬ" โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 26 นัดในฤดูกาลนี้  ทั้งนี้ตอร์เรร่า เหลือสัญญากับอาร์เซน่อล เพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งสโมสร "ปืนใหญ่" ก็อาจจะต้องเลือกที่จะยอมขายในราคาที่ไม่แพงมากนัก เพื่อให้ได้เงินสักก้อน แม้ทีมจะคว้าตัวเขามาจากซามพ์โดเรียเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 26 ล้านปอนด์ (1,133 ล้านบาท)

lucas-torreira-arsenal-fiorentina-02

โดยสื่อคาดว่าค่าตัวของตอร์เรร่า ปัจจุบันอยู่ที่ 12.5 ล้านปอนด์เท่านั้น (544 ล้านบาท) พร้อมกับค่าเหนื่อยราว ๆ 75,000 ปอนด์ (3.2 ล้านบาท) ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับงบการเสริมทัพของฟิออเรนติน่าแต่อย่างใด

lucas-torreira-arsenal-fiorentina-03

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล อาจจะปล่อยบรรดานักเตะที่ถูกยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้อีกหลายคน อย่างเช่น มาเตโอ เกนดูซี่ ที่ไปอยู่กับมาร์กเซย และดินอส มาฟโรปานอส กองหลังเลือดกรีซที่ถูกยืมไปอยู่กับสตุ๊ตการ์ท 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว