"ทูเคิล" ติง ลูกทีมเสียประตูง่ายจนพ่าย "ยูเวนตุส"

"ทูเคิล" ติง ลูกทีมเสียประตูง่ายจนพ่าย "ยูเวนตุส"

สำนักข่าว "บีบีซี" รายงานหลังเกมที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกพ่าย "ไอ้ม้าลาย" ยูเวนตุส 0 - 1 จากประตูชัยของ "เฟเดริโก้ เคียซ่า" ที่ยิงได้ในนาทีแรกของช่วงครึ่งหลัง

thomastuchelpuzzledbystra

ซึ่งทางด้านของโธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี ก็ได้ออกโรงตำหนิลูกทีมที่เสียประตูง่ายเกินไปว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไม เชลซีเล่นได้ไม่ดีขนาดนี้ เราซ้อมได้ดีแต่ยังไม่ดีพอ เรียกว่าตอนซ้อมดีกว่า เริ่มเกมมาไม่เฉียบคม เราควรบุกพวกเค้าได้ เรามีพื้นที่มากมายที่จะส่งบอลต่อเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ ซึ่งในเกมระดับนี้ คุณจะมาเสียประตูง่าย ๆ แบบนี้ตั้งแต่วินาทีแรกในช่วงครึ่งหลังไม่ได้ เราควรที่จะป้องกันลูกแบบนั้นได้ แต่ผมรู้สึกว่าเราดูช้าและเหนื่อย ผมไม่รู้ว่าทำไม มันเป็นทั้งทีม เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดของเรา เราควรจะมีความเฉียบขาดมากกว่านี้" โธมัส ทูเคิ่ล  กล่าวทิ้งท้าย 

thomastuchelcoach

สำหรับนัดต่อไป  "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี จะมีคิวศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปเยือน เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว