ปีศาจแดงเล็ง "อันเชล็อตติ" หากพลาด "โปเช็ตติโน่" เป็นกุนซือ

ปีศาจแดงเล็ง "อันเชล็อตติ" หากพลาด "โปเช็ตติโน่" เป็นกุนซือ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะดึงตัว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม เรอัล มาดริด เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หากพลาดได้ตัวเป้าหมายหลักของสโมสรอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  

carlo-ancelotti-real-madrid-man-utd

แหล่งข่าววงในรายงานกับอีเอสพีเอ็น คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ตอนนี้ได้กลายเป็นตัวเลือกที่พิเศษในตอนนี้ ที่ว่ากันว่าอันเชล็อตติ มีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ใกล้ชิดกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอคนใหม่ของทีมด้วย จากรายงานเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นที่ชื่นชอบเบอร์ 1 ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ก็ยังเสนอชื่อ อันเชล็อตติ แนะนำให้บอร์ดบริหารของสโมสรพิจารณาด้วย

carlo-ancelotti-real-madrid-man-utd-02

สำหรับอันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นโค้ชที่สามารถประสบความสำเร็จได้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เนื่องจากประสบการณ์ที่กว้างขวางของเขาในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะเดียวกันก็มีประวัติการบริหารทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีชื่อเสียง 

pochettino-psg-man-utd

โดย จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวในฟอรัมของแฟนๆ ที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยเผยว่า 

ตอนนี้เรากำลังดำเนินการอย่างถี่ถ้วน ในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เรากลับไปสู่ความท้าทายในประเทศและยุโรป

 ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว