ล่ามส่วนตัวของ "มาร์เซโล บิเอลซ่า" ส่งข้อความจากใจถึงแฟนลีดส์ หลังถูกไล่ออก

ล่ามส่วนตัวของ "มาร์เซโล บิเอลซ่า" ส่งข้อความจากใจถึงแฟนลีดส์ หลังถูกไล่ออก

อันเดรส คลาวิโจ นักแปลชาวสเปนหนึ่งในทีมงานข้างกายของ มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังผลงานย่ำแย่ โดย อันเดรส คลาวิโจ นักแปลของ บิเอลซ่า ได้ส่งข้อความถึงแฟน ๆ ของลีดส์ ยูไนเต็ด ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวหลังจากออกจากสโมสรด้วย  

andres-clavijo-translate-Marcelo-Bielsa

ขอบคุณสำหรับข้อความสนับสนุนอย่างท่วมท้น ผมเสียใจที่ต้องรายงานว่าผมจะต้องออกจากสโมสร พร้อมกับมาร์เซโลและทีมงานคนอื่นๆ  มันเป็น 2 ปีที่น่าเหลือเชื่อที่สโมสรแห่งนี้ ผมได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นหนึ่งเดียวกับคุณตั้งแต่วินาทีแรก และผมรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับสิ่งนั้น สโมสรและแฟนบอลจะเป็นสถานที่พิเศษในใจผมตลอดไป ขอบคุณทีมงาน ผู้เล่น และแฟนๆ ทุกคนสำหรับความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน

marcelo-bielsa-leeds-united-0_1

สำหรับคลาวิโจ เคยทำงานให้กับเว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังในอังกฤษอย่าง ฟุตบอลเรดาร์ ก่อนย้ายไปทำงานที่ลีดส์ เป็นนักวิเคราะห์ประสิทธิภาพของทีม และเป็นนักแปลภาษาสเปนให้กับบิเอลซา เวลาที่สนทนากับสื่อมวลชน ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่แฟนบอลที่ถือว่าเป็นคนดังอีกคนในถิ่นเอลแลนด์ โร้ด

marcelo-bielsa-leeds-united-0_2

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว