"ลีดส์" ได้กุนซือคนใหม่แทนที่ "บิเอลซ่า" แล้ว

"ลีดส์" ได้กุนซือคนใหม่แทนที่ "บิเอลซ่า" แล้ว

เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซือของไลป์ซิก ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ของมาร์เซโล่ บิเอลซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลีดส์ มีผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง 3 นัดหลังสุดแพ้รวด พร้อมโดนคู่แข่งยิงรวมไป 14 ประตู ทำให้กุนซือจอมเก๋าอย่างบิเอลซ่า ถึงกับทรุดและขอลาออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

jesse-marsch-leeds-manager-01

ซึ่งล่าสุดบอร์ดบริหารได้เลือกคนที่ตกเป็นข่าวลือมาโดยตลอดอย่าง เจสซี่ มาร์ช กุนศือชาวอเมริกัน โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2025 ซึ่งกุนซือรายนี้เคยผ่านประสบการณ์ทำงานที่ นิวยอร์ก เร้ดบูลลส์, เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และไลป์ซิก

jesse-marsch-leeds-manager-02

เจสซี่ มาร์ช กุนซือคนใหม่กล่าวทันทีที่รับตำแหน่งว่า 

ผมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่เข้ามารับงานที่นี่  ผมรู้ว่าสิ่งที่บิเอลซ่า ทำไว้นั้นยอดเยี่ยมมาก เขาเปลี่ยนให้ทีมนี้กลายเป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าดู สำหรับผมแล้วตอนนี้อยากจะจุดไฟให้สโมสรแห่งนี้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง ทุกอย่างได้ถูกจัดการมาแล้วอย่างยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้ การเข้ามารับงานกับทีมในช่วงนี้ทำให้ผมอยากที่จะทำเต็มที่เพื่อพาสโมสรไปสู่ขั้นถัดไปในประวัติศาสตร์

jesse-marsch-leeds-manager-03

ทั้งนี้ ลีดส์รั้งอันดับที่ 16 บนตารางคะแนนโดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนหลังผ่านการแข่งขัน 26 นัด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว