"เอริคเซ่น" สุดแฮปปี้ คืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน

"เอริคเซ่น" สุดแฮปปี้ คืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางสัญชาติเดนมาร์กของเบรนท์ฟอร์ด ได้กลับคืนสู่สนามฟุตบอลในการแข่งขันฟุตบอลระดับอาชีพเป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน หลังจากโธมัส แฟร้งค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ส่งกองกลางจอมเทคนิครายนี้ลงสนามในเกมที่พ่ายนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาบ้าน 0 - 2 

thomas-frank-brentford-newcastle

โดยเกมดังกล่าวเจ้าถิ่นเบรนท์ฟอร์ด ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ 10 นาทีแรกของเกม เปเลนด้า โจชัว ตุงก้า ดาซิลวา ไปโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้พวกเขาต้องเล่นเกมรับตลอด 80 นาทีที่เหลือ และยังโดนนิวคาสเซิล ยิงนำไป 2 - 0 ตั้งแต่จบครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลัง โธมัส แฟร้งค์ ต้องแก้เกมด้วยการส่ง เอริคเซ่น ลงสนามมาเติมเกมรุก แม้สุดท้ายทีมจะพ่ายแพ้ แต่แฟนบอลทั่วโลกต่างดีใจที่เห็นกองกลางทีมชาติเดนมาร์กรายนี้กลับมาคืนสู่สนามฟุตบอลได้อีกครั้ง 

christian-eriksen-brentford-newcastle-01

แน่นอนว่าหลังจบเกม เอริคเซ่น ต้องถูกสื่อถามถึงความรู้สึกทันที 

ถ้าไม่นับผลการแข่งขันแน่นอนว่า ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลงสนาม มันคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก โธมัส แฟร้งค์ ไม่ได้พูดอะไรมากก่อนลงสนาม เขาเพียงแค่บอกว่าลงไปสนุกกับเกมแค่นั้น เกมนี้มีความหมายต่อผมมาก เพราะครอบครัวทั้งหมดของผมต่างอยู่ในสนามแห่งนี้ ซึ่งต่อจากนี้ไปผมจะพยายามช่วยเบรนท์ฟอร์ดให้ได้มากที่สุด

christian-eriksen-brentford-newcastle-02

สำหรับเบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้พวกเขาโดนนิวคาสเซิล แซงไปอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนนแล้ว โดยเบรนท์ฟอร์ด ตอนนี้มี 24 คะแนน จากการลงสนาม 27 นัด มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว