ลือสนั่น "บิเอลซ่า" อำลาลีดส์ หลังโดนสเปอร์สบุกถล่มยับ

ลือสนั่น "บิเอลซ่า" อำลาลีดส์ หลังโดนสเปอร์สบุกถล่มยับ

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือของลีดส์ ยูไนเต็ด   ได้ออกจากสโมสรไปแล้ว ให้หลัง 1 ชั่วโมง หลังจากเปิดสนามเอลแลนด์ โร้ด พ่ายต่อท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0 - 4 ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้ทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป 

โดยทีม "ยูงทอง" ลงเล่น 3 นัดหลังสุดโดนคู่แข่งยิงไปถึง 14 ประตู ทำให้สถานการณ์ล่าสุดพวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น 

leeds-v-tottenham-hotspur-0-4

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังได้รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวยืนยันเช่นกันว่า อดีตนายใหญ่ทีมชาติชิลี พร้อมจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งบิเอลซ่า และทนายความฝั่งสโมสรกำลังหารือในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อแยกทางกันด้วยดี

harry-kane-leeds-v-tottenham-0-4

ส่วนตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีม "ยูงทอง" ล่าสุดมีข่าวว่าเป็น เจสซี่ มาร์ช กุนซือชาวอเมริกัน ที่เคยคุม เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก และแอร์เบ ไลป์ซิก โดยทั้งสองฝ่ายอยู่ในช่วงการพูดคุย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

jesse-marsch-new-manager-leed

สำหรับบิเอลซ่า เข้ามารับงานในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ต่อจากพอล เฮคกิ้ง บอทท่อม เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2018 พร้อมพาลีดส์กลับสู่ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 16 ปี และทำผลงานเมื่อซีซั่นก่อนได้อย่างยอดเยี่ยม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว