"ลินิเกอร์" ร้องว้าว!! หลัง "วลาโฮวิช" ประเดิมยูซีแอลสุดสวย

"ลินิเกอร์" ร้องว้าว!! หลัง "วลาโฮวิช" ประเดิมยูซีแอลสุดสวย

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ ออกมาชื่นชมกองหน้ารุ่นน้องอย่างดูซาน วลาโฮวิช ของยูเวนตุส ว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกในชีวิตของตัวเอง 

gary-lineker

โดย วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ลงสนามในฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วยการช่วยต้นสังกัดใหม่อย่างยูเวนตุส บุกไปเยือนบียาร์เรอัล ที่สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งวลาโฮวิช ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมไปก่อน 1 - 0 ด้วยลูกยิงที่เหนือชั้น แม้สุดท้ายจะโดนเจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ แต่ฟอร์มโดยรวมทั้งเกมของวลาโฮวิชก็สร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังเจ้าถิ่นตลอดเวลา

vlahovic-juventus-v-villarrea_2

จากฟอร์มการเล่นดังกล่าวทำให้ลินิเกอร์ออกมาชื่นชมกองหน้ารุ่นน้องผ่านทางทวิตเตอร์ว่า 

ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกก็ยิงประตูได้ตั้งแต่ไม่ครบ 1 นาที ช่างเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยม 

vlahovic-juventus-v-villarrea_1

สำหรับวลาโฮวิช ก่อนจะย้ายไปเป็นผู้เล่นคนใหม่ของยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (2,986 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลมาโดยตลอด ซึ่งกระแสข่าวโหมว่ากองหน้าทีมชาติเซอร์เบียน่าจะย้ายทีมมายังกรุงลอนดอนแน่นอน แต่สุดท้ายกลับเป็นยูเวนตุสที่มาปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดตัวลงไม่กี่วัน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว