"เมสซี่" แฮปปี้สุด หลังทำประตูช่วย เปแอสเช ชนะ แมนฯซิตี้

"เมสซี่" แฮปปี้สุด หลังทำประตูช่วย เปแอสเช ชนะ แมนฯซิตี้

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่รายงานหลังเกมที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง เปิดบ้านเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0  ทำให้ตอนนี้ เปแอสเช ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ มี 4 คะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด ส่วน แมนฯ ซิตี้ ตกไปอยู่ที่สาม มี 3 แต้ม

messicover_1

โดย "ลิโอเนล เมสซี่" ซูเปอร์สตาร์นักเตะที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมีความสุขและคลายความกดดันหลังจากที่มีส่วนยิง 1 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 โดยการลงสนามก่อนหน้านี้ 3 นัดของเมสซี่ให้กับสโมสรใหม่ยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาแถมยังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมลีกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จนแสดงออกถึงความไม่พอใจต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีมอย่างชัดเจน ซึ่งสื่อก็พยายามขุดคุ้ยเรื่องราวนี้ต่อว่าจะเกิดรอยร้าวในทีมขึ้นหรือไม่ 

messi-psg-vs-man-city-02

อย่างไรก็ตามทุกอย่างยุติลงไปทันทีหลังเกมที่เปแอสเชเปิดบ้านชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งหลังเกมเมสซี่กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "ผมดีใจมากที่ยิงประตูได้ ผมเพิ่งได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราแค่เกมเดียวและประตูนี้มีความหมายกับผมมาก ตอนนี้ผมกำลังปรับตัวปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับทุกคนในทีม และการลงสนามด้วยกันมากขึ้นก็จะยิ่งทำให้เราเล่นด้วยกันได้ดียิ่งขึ้นไปอีก" 

สำหรับนัดต่อไปของปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะกลับไปลงเล่นลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยการไปเยือนแรนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว