"อเกวโร่" ไปฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในฐานะสต๊าฟโค้ช

"อเกวโร่" ไปฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในฐานะสต๊าฟโค้ช

สหพันธ์ฟุตบอลของอาร์เจนติน่า ได้ให้โอกาสเซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติได้ร่วมทัพไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วย ในฐานะ 1 ในสต๊าฟโค้ชของทีม 

sergio-aguero-barcelona-01

ทั้งนี้ อเกวโร่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เพิ่งลงสนามให้กับสโมสรใหม่อย่างบาร์เซโลน่า ได้ไม่กี่นัดเท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวประสบปัญหาเรื่องหัวใจ ทำให้ต้องยุติการลงเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยวัยเพียง 33 ปีเท่านั้น

sergio-aguero-argentina-world-cup-01

ซึ่งหลังจากแขวนสตั๊ดแล้วอเกวโร่ ก็ยังอยากมีส่วนร่วมกับทีม "ฟ้าขาว" จึงขอไปคุยกับลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติ ก่อนสุดท้ายเจ้าตัวจะยิ้มออกเมื่อได้รับไฟเขียวให้ร่วมทัพไปลุยฟุตบอลโลกด้วยกันได้ 

ผมจะไปกาตาร์ด้วย เราคงต้องมีการพูดคุยในหน้าที่ที่ผมจะไปด้วยในครั้งนี้ ผมได้คุยกับสกาโลนี่แล้ว ทุกอย่างราบรื่นดี ตอนนี้เรากำลังคุยเรื่องหน้าที่ของผมที่จะช่วยทีมได้ตรงไหนบ้าง ความตั้งใจของผมก็แค่อยากจะได้มีโอกาสใช้เวลาอยู่กับกลุ่มนักเตะที่สู้ด้วยกันมาตั้งแต่รอบคัดเลือก ผมอยากจะสนุกกับความรู้สึกการรับใช้ทีมชาติอีกครั้ง  

sergio-aguero-argentina-world-cup-02

อเกวโร่เป็นนักเตะชุดรองแชมป์โลก 2014 ซึ่งครั้งนั้นทีมชาติอาร์เจนติน่าของเขา พ่ายเยอรมนีในรอบชิงชนะเลิศ 0 - 1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว