ชไมเคิ่ล มั่นใจแมนฯยู ยังคว้าอันดับ 4 ได้แน่นอน

ชไมเคิ่ล มั่นใจแมนฯยู ยังคว้าอันดับ 4 ได้แน่นอน

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่าทีมของเขาจะจบอันดับ 4 ได้แน่นอนในฤดูกาลนี้ แม้ฟอร์มช่วงหลังของคู่แข่งอย่างอาร์เซน่อลและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมาแรง

ralf-rangnick-manchester-united-01

ทั้งนี้ลูกทีมของราล์ฟ รังนิก แม้จะรั้งอันดับที่ 4 และมีแต้มมากกว่าอาร์เซน่อล อันดับที่ 6 ถึง 4 คะแนน แต่พวกเขาแข่งมากกว่าทีม "ปืนใหญ่" อยู่ถึง 3 นัดด้วยกัน ทำให้หลายคนยังกังวลว่าแมนฯยู อาจจะโดนอาร์เซน่อลปาดหน้าแซงในช่วงท้ายฤดูกาล

ralf-rangnick-manchester-united-02

อย่างไรก็ตามตำนานประตูมือ 1 ของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับยังมีความมั่นใจในบรรดานักเตะรุ่นน้องต่อไป 

ผมคิดว่าฟอร์มของอาร์เซน่อล ตอนนี้น่ากลัวทีเดียว แต่ถ้าดูจาก 5 นัดหลังสุดของทุกทีม แมนฯยู ก็ทำได้ดีกว่านิดหน่อย เรามีแต้มที่มากกว่าทีมคู่แข่งแล้ว ส่วนเกมที่เหลือของบรรดาทีมอื่นใช่ว่าพวกเขาจะเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

manchester-united-arsenal-top-4

สำหรับแมนฯยู ก่อนหน้านี้พวกเขาเจอโปรแกรมค่อนข้างเบาเมื่อเจอกับทีมท้ายตารางและกลางตาราง แต่เดือนมีนาคมนี้ พวกเขาต้องพบบททดสอบของจริง เมื่อมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับแอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งจากรัสเซีย 2 นัด และมีเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้องพบกับทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และลิเวอร์พูล

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว