"อาร์เตต้า" ชง "โอเดการ์ด" อาจจะเป็นกัปตันทีมในอนาคต

"อาร์เตต้า" ชง "โอเดการ์ด" อาจจะเป็นกัปตันทีมในอนาคต

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ชื่นชมมาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวรุกของทีมว่ามีบุคลิกที่พร้อมจะรับหน้าที่กัปตันทีมในอนาคต 

martin-odegaard-arteta-arsenal

โอเดการ์ด จอมทัพของทีม "ปืนใหญ่" ย้ายมาร่วมทัพกับทีม ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัวจากเรอัล มาดริด ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมได้อย่างยอดเยี่ยมและกลายเป็นผู้เล่นที่แฟนบอล อาร์เซน่อลชื่นชอบ ทำให้อาร์เตต้า ตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้กับเรอัล มาดริด เป็นเงิน 34 ล้านปอนด์ (1,493 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพอย่างถาวรในฤดูกาลนี้

martin-odegaard-arsenal-captain-01

ซึ่งหลังจบเกมที่อาร์เซน่อลเปิดบ้านเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2 - 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เตต้า กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งว่า 

โอเดการ์ด มีศักยภาพที่จะเป็นกัปตันทีมของเราได้ในอนาคต โดยผมได้มีโอกาสคุยกับโค้ชทีมชาตินอร์เวย์ถึงบทบาทการวางตัวของเขากับทีมชาติ และดูจากแฟนบอลที่แสดงความรักต่อตัวนักเตะคนนี้ เขาได้รับการต้อนรับที่ดีและมันดูเป็นธรรมชาติมาก และตัวของนักเตะเองก็ดูมีความสุขกับการลงเล่นให้กับสโมสรนี้

martin-odegaard-arsenal-captain-02

สำหรับอาร์เซน่อล ตอนนี้อยู่ในโหมดลุ้นคว้าอันดับ 4 เต็มตัวหลังลงสนามไปแล้ว 23 นัด มี 42 คะแนน ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 4 อยู่ 4 คะแนน แต่ขุนพล "ไอ้ปืนใหญ่" แข่งน้อยกว่าถึง 3 นัด 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว