"บุสเกตส์" ชม "โอบาเมยอง" จิ๊กซอว์สำคัญในฤดูกาลนี้

"บุสเกตส์" ชม "โอบาเมยอง" จิ๊กซอว์สำคัญในฤดูกาลนี้

เซร์คิโอ บุสต์เกตส์ กองกลางกัปตันทีมบาร์เซโลน่า ชมกองหน้าตัวใหม่ของทีมอย่างปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ทีมเพิ่งคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ ว่านักเตะคนนี้จะเป็นกำลังสำคัญในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่เหลือ

sergio-busquets-barcelona

โดยเกมล่าสุดบาร์เซโลน่าบุกไปเยือนบาเลนเซีย ซึ่งพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถล่มเจ้าถิ่นขาดลอย 4 - 1 โดยโอบาเมยอง กองหน้าตัวใหม่ของทีมทำแฮตทริกในเกมนี้ด้วย ซึ่งฟอร์มยอดเยี่ยมเช่นนี้ทำให้บุสเกตส์ กัปตันทีม ต้องออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมคนใหม่รายนี้ทันที

aubameyang-barcelona-01

ผมหวังว่าโอบาเมยอง จะเป็นส่วนสำคัญในทีมของเราในช่วงฤดูกาลที่เหลือนี้ เราขาดแคนผู้เล่นในแดนหน้า ซึ่งตอนนี้เขาคือคนที่เข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ของเรา ความกระหายในการพังประตูของเขาเป็นประโยชน์สำหรับเรามากทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เราได้ตัวเขามาร่วมทีม

aubameyang-barcelona-02

สถานการณ์ของบาร์เซโลน่า ตอนนี้พวกเขากลับคืนสู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนนแล้ว แข่ง 24 นัด มี 42 คะแนนเท่ากับ แอตเลติโก้ มาดริด แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่า 1 นัด และมีผลเฮดทูเฮดที่ดีกว่า 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว