"อาร์เตต้า" ชี้ "อาร์เซน่อล" กำลังกลับคืนฟอร์มแล้ว

"อาร์เตต้า" ชี้ "อาร์เซน่อล" กำลังกลับคืนฟอร์มแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีและยังมีลุ้นจบอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 

arsenal-v-brentford-premier-l

โดยทีม "ปืนใหญ่" สามารถเก็บชัยชนะได้ 6 จากการลงสนาม 8 เกมหลังสุด โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ไปได้ 2 - 1 ทำให้ล่าสุดเก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง แต่มีแต้มเท่ากับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 และตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 แค่ 1 คะแนนเท่านั้น พร้อมกับเกมในมือที่น้อยกว่า 2 ทีมดังกล่าวถึง 3 นัดด้วยกัน

arsenal-v-brentford-premier-l_1

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ทำให้อาร์เซน่อลได้เปรียบบรรดาทีมที่นำหน้าพวกเขาอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ อาร์เตต้า ออกมากล่าวว่า 

คุณคงจะเห็นแล้วว่าชัยชนะในแต่ละเกมไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ยังคงเป็นเส้นทางอีกยาวไกล แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของเราในตอนนี้ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับการลงเล่นนัดต่อไป ซึ่งต้องพบกับวูล์ฟแฮมสตัน อีกครั้ง  

arsenal-v-brentford-premier-l_2

ทั้งนี้อาร์เซน่อล เพิ่งจะบุกไปเอาชนะวูล์ฟแฮมตัน มาได้ 1 - 0 เมื่อเดือนที่แล้ว โดยพวกเขาต้องเล่น 10 คนในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ซึ่งพวกเขาจะเป็นฝ่ายเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือทีม "หมาป่า" วันคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. นี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว