"ซาลาห์" แฮปปี้สถิติยิง 150 ประตู กับลิเวอร์พูล ย้ำทีมยังต้องโฟกัสแบบเกมต่อเกม

"ซาลาห์" แฮปปี้สถิติยิง 150 ประตู กับลิเวอร์พูล ย้ำทีมยังต้องโฟกัสแบบเกมต่อเกม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวความหวังของลิเวอร์พูล ออกมาเน้นย้ำให้เพื่อนร่วมทีมมีสมาธิกับเกมแบบแมตช์ต่อแมตช์เท่านั้นในสถานการณ์การลุ้นแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ 

salah-liverpool-norwich-01_1

ทั้งนี้ซาลาห์เพิ่งจะยิงประตูให้กับทีมในเกมที่ชนะนอริช ซิตี้ 3 - 1 ซึ่ง 1 ประตูที่เจ้าตัวทำได้ในเกมนี้เป็นประตูที่ 150 ในสีเสื้อสโมสร "หงส์แดง" ของกองหน้าทีมชาติอียิปต์ และชัยชนะนัดนี้ของลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาลดช่องว่างกับจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเหลือ 6 คะแนน พร้อมกับมีเกมในมืออีก 1 นัด จากการลงเล่นที่น้อยกว่า

salah-liverpool-norwich-02

หลังจบเกมซาลาห์ถูกสื่อยิงคำถามถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ที่กลับมาสูสีอีกครั้งทันที โดยกองหน้าเบอร์ 1 จากถิ่นแอนฟิลด์ตอบว่า 

ผมรู้สึกดีใจกับชัยชนะของเราในเกมนี้ ช่วงต้นเกมเราอาจจะเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่สุดท้ายเราได้ 3 คะแนนที่ต้องการ ซึ่งตอนนี้เราต้องมีสมาธิไปแค่เกมต่อเกมเท่านั้น เพราะเรารู้ดีว่าการต้องต่อสู้กับแมนฯซิตี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจะพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

salah-liverpool-norwich-03

นอกจากนั้น ซาลาห์ ยังกล่าวถึงสถิติยิงครบ 150 ลูกให้กับทีมว่า "แน่นอนว่าผมดีใจกับสถิตินี้ และภูมิใจกับการเล่นของผมและเพื่อนร่วมทีม แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องเอาชนะให้ได้ในเกมต่อ ๆ ไปมากกว่า" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว