ประธานลาลีกาชี้ "เอ็มบัปเป้" ย้ายมา "เรอัล มาดริด" แน่นอน

ประธานลาลีกาชี้ "เอ็มบัปเป้" ย้ายมา "เรอัล มาดริด" แน่นอน

ประะธานบริหารศึกลาลีกาสเปนอย่าง ฮาเวียร์ เตบาส ออกมายืนยันว่าเรอัล มาดริด น่าจะคว้าตัวคิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายมาค้าแข้งที่สเปนในฤดูกาลหน้า 

mbappe-psg-real-madrid-01

ข่าวการย้ายตัวระหว่างเอ็มบัปเป้กับเรอัล มาดริด มีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสข่าวในช่วงแรกนั้นมาแรงชนิดที่ว่าแฟนบอลเรอัล มาดริด ตัดต่อภาพเอ็มบัปเป้ในสีเสื้อของสโมสร "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าวพร้อมกับสัญญาของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะสิ้นสุดลงหลังหมดฤดูกาลนี้ ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

javier-tebas-laliga

โดยคนที่ออกมายืนยันและฟันธงเรื่องนี้ก็คือ ฮาเวียร์ เตบาส ประธานบริหารศึกลาลีกา สเปน 

เรอัล มาดริด น่าจะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ไม่น่าจะย้ายมา ซึ่งถ้าเอ็มบัปเป้ย้ายมาลาลีกา จะเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับฟุตบอลสเปน มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลสเปนของเราในรอบหลายปีที่ผ่านมา

mbappe-psg-real-madrid-02

ด้านเอ็มบัปเป้ กองหน้าวัย 23 ปี ยังคงไม่พูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยเจ้าตัวกล่าวหลังพาทีมเปแอสเช เอาชนะเรอัล มาดริด มาได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ว่า "ผมจะทุ่มเทให้กับเปแอสเชเต็มที่ตลอดจนจบฤดูกาลนี้ เพราะตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นเปแอสเช"

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว