"ชาบี" ชี้ทีมพลาดโอกาสหลายครั้ง จนทำได้แค่เสมอนาโปลี

 "ชาบี" ชี้ทีมพลาดโอกาสหลายครั้ง จนทำได้แค่เสมอนาโปลี

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า สุดเสียดายที่สุดท้ายทีมทำได้แค่เสมอนาโปลี 1 - 1 ในบ้านของตัวเอง ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก 

เกมที่คัมป์นู เจ้าถิ่นบาร์เซโลน่าจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามพบกับนาโปลี ทีมเยือนจากอิตาลี ซึ่งเกมนี้ทีมดังแห่งแค้วนเนเปิ้ลส์อย่างนาโปลี บุกมาขึ้นนำก่อน 1 - 0 จาก ปิโอเตร เซียลินสกี้ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้จากจุดโทษของเฟร์ราน ตอร์เรส ในช่วงครึ่งหลัง โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสยิง 15 ครั้ง แต่สุดท้ายแล้วเปลี่ยนเป็นแค่ประตูตีเสมอจากจุดโทษเพียงลูกเดียว 

barcelona-v-napoli

หลังจบเกม ชาบี เอร์นานเดซ ออกมากล่าวว่า 

"สิ่งที่ขาดหายไปในเกมนี้คือการทำประตูของทีมเรา เรากดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดี แม้เราเสียบอลแต่เราก็สามารถแย่งบอลกลับมาได้อย่างรวดเร็ว มันน่าเสียดายที่เราทำได้แค่เสมอในเกมนี้" 

ferran-torres-barcelona-napoli

อย่างไรก็ตามกุนซือทีมเจ้าบุญทุ่ม ได้ออกมาชมนักเตะใหม่ที่คว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคมอย่างเฟร์ราน ตอร์เรส ว่า 

ผมรู้สึกว่าเฟร์ราน อาจจะเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนัก แต่เขาจะค่อยๆ ปรับตัวกับเราได้ เขามีศักยภาพที่โดดเด่นในการเล่นเกมรุก และความเชื่อมั่นเขาก็มีอย่างมาก ดูได้จากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษในเกมนี้ เรายินดีมากที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม

ferran-torres-barcelona-v-napoli

สำหรับบาร์เซโลน่าพวกเขาต้องไปเยือนนาโปลีที่อิตาลี ในการลงเล่นนัดที่ 2  ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว