"แบร์นาโด้ ซิลวา" ยิ้มยิงทีมบ้านเกิดได้ 2 ลูก ต่อหน้าพ่อและแม่ของตัวเอง

"แบร์นาโด้ ซิลวา" ยิ้มยิงทีมบ้านเกิดได้ 2 ลูก ต่อหน้าพ่อและแม่ของตัวเอง

แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ทำคนเดียว 2 ประตู ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่บุกไปถล่มสปอร์ติ้ง ลิสบอน ขาดลอย 5 - 0 เจ้าตัวดีใจสุด ๆที่ทำผลงานได้ดีต่อหน้าครอบครัวของตัวเองที่บ้านเกิด 

bernardo-silva-manchester-cit

เกมที่ เอสตาดิโอ โจเซ่ อัลวาเรซ บ้านของสปอร์ติ้ง ลิสบอน แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องช็อคไปตามกัน หลังเจ้าบ้านโดนทีมเยือนอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่กระหน่ำยิงประตู ตั้งแต่ครึ่งแรกขาดลอย 4 - 0 ก่อนที่ครึ่งหลังทีม "เรือใบสีฟ้า" มาได้อีก 1 ลูก จากราฮีม สเตอร์ลิ่ง 

bernardo-silva-manchester-cit_1

สำหรับเกมนี้ แบร์นาโด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสได้ลงเล่นในบ้านเกิดของตัวเองและสามารถยิงได้ถึง 2 ลูก ก็ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า 

วันนี้ทีมเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผมแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าครึ่งแรกเราจะสามารถยิงได้ถึง 4 ประตู นอกจากนั้นเกมนี้ยังมีความหมายต่อผมด้วย เพราะแม่ผมมาจากเมืองนี้พ่อของผมมาจากเบนฟิก้า มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ผมสามารถยิงประตูใส่ทีมบ้านเกิดต่อหน้าครอบครัวได้ พวกเขาดีใจกับผมมากๆ

bernardo-silva-manchester-cit_2

สำหรับการไล่ถล่มคู่แข่งของแมนฯ ซิตี้ ในเกมนี้ ถือเป็นการยิงประตูได้มากถึง 4 ลูกภายในครึ่งแรกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มโรม่า 7 - 1 เมื่อปี 2007 ส่วนนัดที่ 2 ที่จะไปเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จะมีขึ้นในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว