"ฟิออเรนติน่า" เตรียมต่อสัญญาใหม่ ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร "วลาโฮวิช" เพื่อกันท่าทีมเรือใบสีฟ้า

"ฟิออเรนติน่า" เตรียมต่อสัญญาใหม่ ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร "วลาโฮวิช" เพื่อกันท่าทีมเรือใบสีฟ้า

ความเคลื่อนไหวของทีม ฟิออเรนติน่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ต้องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ “ดูซาน วลาโฮวิช” กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของทีม พร้อมกับตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ในสัญญาใหม่ด้วย เนื่องจากปัจจุบันนักเตะรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุด  

dusan-vlahovic-fiorentina01

"วลาโฮวิช" นอกจากมีมีข่าวกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แล้ว ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอีกหนึ่งทีม เนื่องจากเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่าน มาสโมสร "ไก่เดือยทอง" ก็เล็งที่จะนำตัว วลาโฮวิช มาทดแทน "แฮร์รี่ เคน" ที่มีข่าวจะย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทุกอย่างต้องชะงักไป เมื่อสุดท้าย "เคน" ตัดสินใจอยู่กับสเปอร์สต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล นั่นทำให้ข่าวการย้ายทีมของ วลาโฮวิช เงียบหายไป 

dusan-vlahovic-fiorentina02

ล่าสุด โจ บาโรเน่ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ใช้ช่วงเวลานี้คุยเรื่องสัญญาใหม่กับวลาโฮวิชแล้ว

 "เราได้เตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "ดูซาน วลาโฮวิช" ไว้แล้ว สโมสรกับตัวนักเตะจะมีการพูดคุยกันในเร็ว ๆ นี้ เราพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่ ซึ่งข้อเสนอที่ดีให้กับตัวเขาอย่างแน่นอน"

pep_guardiola

สำหรับสัญญาปัจจุบันของวลาโฮวิชจะหมดลงในปี 2023 ซึ่งสื่อดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ คาดว่าสโมสรฟิออเรนติน่า จะขยายสัญญาใหม่ถึงปี 2025 พร้อมด้วยสัญญามัดใจค่าฉีกสัญญาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร (3,100 ล้านบาท) ไว้ด้วย


ที่มา :  manchestereveningnews

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว