"รังนิก" ยอมรับจบที่ 4 คือความสำเร็จในฤดูกาลนี้

"รังนิก" ยอมรับจบที่ 4 คือความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบลูกผู้ชายว่า หากฤดูกาลนี้ทีมสามารถจบในอันดับที่ 4 ของตารางได้ถือว่าประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวแล้ว 

rangnick-sancho-man-utd

โดยกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า "เราต้องการจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ซึ่งหากเราทำได้นั่นคือความสำเร็จสูงสุดในฤดูกาลนี้แล้ว ส่วนฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าเราก็อยากจะคว้าแชมป์ แต่หนทางในถ้วยนี้ต้องยอมรับว่าไม่ใช่งานที่ง่ายเลย และจากการที่ผมทำงานที่นี่มา 11 สัปดาห์ เมื่อมาลองนั่งวิเคราะห์แล้วการจบอันดับที่ 4 ในตารางคือเป้าหมายที่ทีมงานและผมตั้งไว้ หากเราทำสำเร็จก็จะมีแผนงานในฤดูกาลหน้าที่ชัดเจนขึ้น แต่ตอนนี้เรายังวางแผนล่วงหน้าอะไรได้ไม่มาก"

jadon-sancho-man-utd-01

นอกจากนั้น รังนิกยังกล่าวถึงเจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำผลงานได้ดีขึ้นจากเดิมแล้วว่า 

ผมรู้จักซานโช่ ตั้งแต่เขาอายุ 17 ปี ตั้งแต่เขายังเป็นนักเตะฝึกหัด ตอนนั้นผมรู้ถึงศักยภาพของเขาดีจึงทาบทามให้ไปอยู่ด้วยกันที่ไลป์ซิก แต่สุดท้ายเขาเลือกย้ายไปดอร์ทมุนด์ ซึ่งทุกคนเห็นแล้วว่าเขาทำได้ดีและพัฒนามากขนาดไหน 

jadon-sancho-man-utd-02

สำหรับแมนฯยู วันพุธนี้มีคิวเปิดบ้านรับมือกับไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งเป็นเกมที่เลื่อนมาจากปีที่แล้ว เนื่องจากช่วงนั้นนักเตะแมนฯยู ติดโควิด19 กันยกทีม 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว