"โอเว่น" วิจารณ์ "แม็คไกวร์" เล่นบอลช้าไม่ทันคู่ต่อสู้

"โอเว่น" วิจารณ์ "แม็คไกวร์" เล่นบอลช้าไม่ทันคู่ต่อสู้

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมการแข่งขัน ออกโรงแนะนักเตะรุ่นน้องในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่ามีแต่ความช้าเข้าบอลไม่ดีจนแทบไม่เหลือดีกรีกองหลังที่แพงที่สุดในโลก 

แม็คไกวร์ โดนเจย์ โรดริเกซ ของเบิร์นลี่ย์ เล่นงานในเกมที่พวกเขาทำได้แค่เสมอ 1 - 1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่สุดสัปดาห์แม็คไกวร์ ยังโดน อาร์มานโด้ โบรย่า กองหน้าของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ลากบอลหนีไปได้ ถึงขนาดแฟนบอลเอาภาพที่กองหลังกัปตันทีมของแมนฯยู เสียหลักไปล้อเลียนในโลกโซเชียล

harry-maguire-manchester-united-01

จากเหตุการณ์นี้ โอเว่น ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์เกมการแข่งขันในเกมนี้กล่าวว่า

แม็คไกวร์ไม่มีความเร็วแบบนี้ มันคือหายนะของทีมอย่างแท้จริง ผมเคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วและครั้งนี้ก็จะพูดอีกครั้ง ประตูที่เสียไปจังหวะนั้นเขาน่าจะตาม เช อดัมส์ ได้ทันแต่ด้วยความเร็วระดับเขาทำได้แค่ดูห่าง ๆ อยู่ข้างหลัง

harry-maguire-manchester-united-02

ก่อนหน้านี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของแมนฯยู ก็กล่าวในทำนองเดียวกันมาแล้วว่าแม็คไกวร์ มีปัญหาในการรับมือกองหน้าที่มีความเร็วสูง โดยเฉพาะเรื่องการดวลตัวต่อตัว

michael-owen-interviews

สำหรับทีม "ปิศาจแดง" มีคิวเจอกับไบรท์ตัน ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากแมตช์ดังกล่าวถูกเลื่อนออกมาในตอนที่นักเตะแมนฯยู ติดโควิดกันเกือบยกทีม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว