"นูโน่" ขอรับผิด หลังสเปอร์ส “พ่าย” อาร์เซน่อล

"นูโน่" ขอรับผิด หลังสเปอร์ส “พ่าย” อาร์เซน่อล

หลังจบเกม "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ที่สเปอร์สบุกไปแพ้ให้กับอาร์เซน่อล ขาดลอย 1-3  ว่า "นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต" ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอแสดงความรับผิดชอบต่อผลการแข่งขันนัดนี้แต่เพียงผู้เดียว 

spursvsarsenal

"ผมตัดสินใจผิดพลาดในเกมนี้และผมไม่อยากจะพูดหรือโทษอะไรอย่างอื่นอีก เพราะทุกอย่างคือความรับผิดชอบของผม ผมแค่อยากจะบอกผู้เล่นของเราทุกคนว่าต้องรีบกลับไปแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ผมอยากจะส่งข้อความไปถึงแฟนบอลของเราเพราะผมรู้ดีว่าเกมกับอาร์เซน่อลมีความหมายต่อพวกเรามาก สิ่งที่ผมสัญญาได้คือการพยายามจัดการทีมให้ดีขึ้นเพื่อแสดงผลงานที่ดีให้แฟน ๆ ได้เห็นในเกมต่อไป" 

spurlose02

สถิติของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะนี้ถือว่าย่ำแย่ โดยเฉพาะเกมรับเมื่อพวกเขาเสียประตูให้คู่แข่ง 3 ลูกติดต่อกัน 3 เกมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003

ซึ่งอูโก้ โยริส ประตูมือ 1 ของทีมก็ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราเสียการครองบอลง่ายในครึ่งแรก เสียการคุมพื้นที่แดนกลางสนาม เราต้องพยายามขยับเข้าหาบอลมากกว่านี้ เมื่อคุณเสียประตูถึง 3 ลูกติดต่อกันถึง 3 เกม แน่นอนว่ามันมีปัญหาเกิดขึ้น แต่เราทุกคนคือนักเตะอาชีพเราจะค่อย ๆ แก้ปัญหานี้ไปด้วยกัน"  

spur-lose

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดต่อไปจะลงสนามพบกับ มูร่า ทีมจากสโลวีเนียในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในคืนวันพฤหสับดีที่ 30 กันยายน นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว