"อันเช" รับให้โอกาส "แกเร็ธ เบล" เคาะสนิมเพื่อเรียกฟอร์มเก่ง

"อันเช" รับให้โอกาส "แกเร็ธ เบล" เคาะสนิมเพื่อเรียกฟอร์มเก่ง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด เลือกที่จะส่งแกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลาลีกา สเปน ที่บุกไปเยือนบียาร์เรอัล เพื่อให้นักเตะได้สัมผัสกับเกมและเรียกความมั่นใจเดิมคืนมา

gareth-bale-real-madrid-villarreal-01

ปีกวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บไปนานตั้งแต่ปีที่แล้ว และไม่ได้ลงสนามให้กับทีม "ราชันชุดขาว" ซึ่งเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ เรอัล มาดริด บุกไปเยือน บียาร์เรอัล กุนซือของทีมอย่างอันเชล็อตติ ก็เลือกที่ให้ แกเร็ธ เบล ลงสนามเป็นตัวจริงในแดนหน้า แทนที่ คาริม เบนเซม่า ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่สุดท้ายแล้ว เจ้าตัวอยู่ในสนามได้ 75 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไป และยังทำผลงานได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน 

gareth-bale-real-madrid-villarreal-02

หลังจบเกมกุนซือชาวอิตาเลี่ยนของทีมกล่าวถึงลูกทีมคนเก่งว่า 

เราหวังว่าจะได้นักเตะตัวหลักกลับคืนสู่สนามทุกคน เกมนี้เราได้เบลกลับมาแล้ว และผมให้โอกาสเขาลงสนามทันที เขาเล่นได้ดีมีโอกาสทำประตู แต่การที่หายจากการแข่งขันไปนานทำให้จังหวะของเขาไม่เหมือนเดิม เราหวังว่าเขาจะมีส่วนช่วยให้ทีมทำประตูได้ในนัดต่อไป

carlo-ancelotti-real-madrid-villarreal

สำหรับนัดต่อไป เรอัล มาดริด ต้องพบกับศึกหนักในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ เมื่อต้องบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว